Chap 77

1.2K 135 9
                                    

Cuộc sống yên bình của Mạc Duật cùng Tố Dĩ, sau một trận đất rung núi chuyển đã chấm dứt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Cuộc sống yên bình của Mạc Duật cùng Tố Dĩ, sau một trận đất rung núi chuyển đã chấm dứt. Người bên ngoài cực kỳ khẩn cấp muốn tiến vào đánh chết bọn họ. Nếu ở trong này cũng không có tiến triển gì, vậy thì rời đi thôi. Nhưng khắp thiên hạ, đâu mới là chỗ dung thân?

"Tìm Vô Lượng Thiên Tôn?"

“Trên đời cũng không có Vô Lượng Thiên Tôn.”

Đây là lần đầu tiên Tố Dĩ nghe Mạc Duật nói như vậy. Bởi vì lời hắn từng nói với Trùng Dương đại sư nàng vẫn còn vài phần ấn tượng.

Nếu Vô Lượng Thiên Tôn căn bản không tồn tại, vậy những năm gần đây, Mạc Duật rốt cuộc đang làm cái gì?

“Nàng là từ thiên địa linh khí biến ảo thành, phương pháp tu luyện của bọn họ không thích hợp với nàng. Nhưng linh thể của nàng bị thương quá nặng, không thể tự động hấp thụ nguyên tố tự nhiên, muốn chữa trị chỉ có một phương pháp...Đừng lo, ta vẫn còn thời gian.”

Mạc Duật đột nhiên cắt lời, không nói tiếp. Tố Dĩ sinh lòng lo lắng, nhưng còn chưa kịp hỏi, nơi ở của bọn họ đã xuất hiện một vết rách thật lớn, nếu còn chần chừ không đi thì đã muộn. Khói độc trong Mây Mù Chi Cảnh đột nhiên tan hết, những người vốn đang ở bên ngoài 'ôm cây đợi thỏ' toàn bộ đều xông vào.

“Tố Dĩ, tu vi của ngươi tăng trưởng rồi sao? Thật tốt quá, xem ra ngươi rất nhanh liền có thể biến hóa!”

Lời nói của Sở Nghi Nhân đưa tới mọi người chú ý. Vốn dĩ chỉ có một mình Mạc Duật, bọn họ còn có chút khó đối phó, bây giờ lại thêm một hoa yêu Tố Dĩ sắp biến hóa!!? Vì thế, bọn họ đều trước tiên công kích người không thể di động là Tố Dĩ.

“A, các ngươi đừng đánh, Tố Dĩ chưa từng hại người......”

Thanh âm của Sở Nghi Nhân rất nhanh liền bị bao phủ. Nàng sốt ruột tìm kiếm La Chi Hoán, nhưng hắn đã sớm không thấy bóng dáng. Sở Nghi Nhân gấp đến độ tại chỗ xoay quanh. Không được, nàng không thể để cho bọn họ đánh nhau!

Sở Nghi Nhân cùng hệ thống đổi một viên đạn khói có thể lan ra phạm vi siêu lớn, quăng vào trong hiện trường hỗn chiến kia. Khói mù nồng đậm tràn ngập lan ra. Không ít người vì không nhìn thấy mà bị ngộ thương, kích động mắng to:

“Là ai tới phá rối?!”

“Mau đuổi theo, bọn họ bỏ chạy!”

“Nhìn không thấy......A, bọn họ đã chạy thoát! Rốt cuộc là ai trợ giúp bọn họ!?”

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now