Chap 54

1.4K 155 10
                                    

Mệnh cách của Sở Y Nhân xác thực quỷ dị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mệnh cách của Sở Y Nhân xác thực quỷ dị.

Mộc Phong bấm đốt ngón tay. Nàng vốn nên là tảo yêu chi tướng, nửa đời sau khốn cùng thất vọng, cả đời đều cơ khổ vô y, vốn nên ở ba năm trước đây liền đứt mệnh, nhưng chín năm trước, chỉ trong một đêm, lại như niết bàn trọng sinh, vận mệnh nghịch chuyển. Tướng mạo cư nhiên là mệnh hoàng hậu......Không, là họa quốc, đảo loạn triều chính, yêu tinh hướng thiên!

Đối với chuyện triều cương, Nam Sơn Phái không quá để ý đến. Nhưng Mộc Phong lại phát hiện, mệnh cách của Sở Y Nhân thế mà lại cùng mệnh cách của Tố Dĩ tương khắc. Nàng nghịch chuyển sẽ tai họa đến Tố Dĩ. Người này không trừ không được!

Mộc Phong ngay tại chỗ thiết lập một trận đồ bát quái vây quanh Sở Y Nhân. Sở Y Nhân giãy dụa không có kết quả. Nàng bị bao phủ ở trong ánh sáng nhạt, thân thể như bị vạn châm đau đớn. Nỗi đau giống như ăn sâu vào linh hồn kia thật khiến người ta sống không bằng chết. Nàng thê thảm kêu to, nhưng người bên ngoài điện đều giống như bị mất đi thính giác, không ai phát hiện. Sở Y Nhân vẫn luôn gọi hệ thống, nhưng hệ thống vẫn biểu hiện hỗn loạn, gọi không có hiệu quả.

Trong lúc thi pháp, sắc mặt Mộc Phong đột nhiên trở nên ngưng trọng, tốc độ hai tay kết ấn càng lúc càng nhanh. Sau khi Sở Y Nhân hét lên một tiếng, hắn cũng hộc ra một búng máu. Máu tươi văng đến trên Bát Quái Trận, hào quang bỗng nhiên tối sầm lại. Sở Y Nhân giãy ra khỏi giam cầm, té xuống mặt đất. Cả người nàng ướt đẫm, cực kỳ chật vật.

Mộc Phong nhíu mày nhìn nàng một cái, vung lên ống tay áo, mọi thứ trong nháy mắt liền tiêu tán.

Sở Y Nhân nằm ở trên đất thở gấp. Nàng híp lại nửa con mắt, trên mặt là vẻ ngoan độc làm cho người ta sợ hãi.

Mộc Phong......Tố Dĩ......Nàng sẽ không bỏ qua cho bọn họ! Tất cả tra tấn hôm nay phải chịu, nàng muốn bọn họ hoàn lại ngàn vạn lần!

Nếu các ngươi muốn mượn sức Mạc Duật, ta liền đem hắn đoạt lấy!

******

Mộc Phong trở về Phủ Quốc Sư, chỉ kịp cùng Tố Dĩ nói một câu: “Cẩn thận Sở Y Nhân” liền ngất xỉu.

Tố Dĩ áp chế cảm xúc vội vàng xao động dưới đáy lòng, kiểm tra thân thể cho Mộc Phong. Nhưng nửa năm nay nàng chỉ chuyên tâm học võ nghệ, đối với phương diện huyền học không quá hiểu biết. Mạch tượng của Mộc Phong vẫn bình ổn, thân thể cũng không bị tổn thương, từ hơi thở của hắn có thể nhìn ra là vì mệt nhọc quá độ.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now