Chap 81 - Thế cuối cùng - Nữ nhân rắn rết pk Ma Tôn vô tình

2.2K 151 6
                                    

Nàng đã ngủ bao lâu?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nàng đã ngủ bao lâu?

Bên tai không ngừng có cùng một thanh âm kêu gọi nàng, làm nàng ngủ thật không an ổn. Trong nhà sao lại đến nhiều người như vậy, chẳng lẽ bởi vì lâu lắm nàng không xuất môn, hàng xóm đều nghĩ nàng đã...ngủ chết?

Lần sau nhất định phải đem cửa khóa chặt chẽ. Bất quá, nàng giống như đã quên mất ai đó?

Một nam tử ngồi xe lăn....

Không, hắn hẳn là thích cởi trần....

Không, hắn luôn cúi đầu, âm u, ít nói......

Cũng không phải, hắn đầy người sát khí, thập phần làm cho người ta sợ hãi......

Ngủ hồ đồ rồi! Nàng không phải vẫn chỉ ở một mình sao?

Tố Dĩ lại lâm vào ngủ say.

Cho dù không có ý thức, thân thể của nàng vẫn tự động hấp thu linh khí loãng xung quanh. Nàng cũng không biết ở ngoại giới, đủ loại nguyên tố cái sau tiếp cái trước, chen nhau chui vào trong cơ thể nàng. Nếu có tu chân giả* nào nhìn thấy, khẳng định sẽ cực kỳ khiếp sợ. Sức chứa của thân thể Tố Dĩ thật quá mức khủng khiếp. Người bình thường hấp thu nhiều linh khí như vậy, chỉ sợ đã sớm nổ tan xác mà chết. Mà thời điểm nàng hấp thu linh khí, một mảnh đất chung quanh đều nở đầy hoa tươi, sắc hoa lay động, trăm điểu xum vầy, cảnh sắc thập phần đồ sộ. May mắn đang là buổi tối, không bị ai phát hiện.

*Người tu tiên.

Lại vài năm trôi qua, nàng vẫn không có dấu hiệu thanh tỉnh, nhưng bộ dáng an tường của nàng chỉ giống như đang ngủ.

Rốt cuộc đến một ngày, ánh mặt trời nóng bức từ ngoài cửa sổ chiếu vào, Tố Dĩ nhấp nháy lông mi, khẽ khàng mở mắt.

Thị giác còn chưa hoàn toàn khôi phục, trước mắt toàn là một mảnh trắng xóa. Nàng chỉ cảm thấy chỗ này có chút xa lạ, không giống như căn nhà nhỏ nàng ở nhiều năm......

Tố Dĩ mơ hồ nhìn thấy có vài người chạy tới, bên tai xuất hiện tiếng kêu kinh hỉ.

“Thật tốt quá, Tiểu Thanh, ngươi rốt cuộc tỉnh lại!”

******

Một đời này, Tố Dĩ tên gọi Hoa Thanh, là một bé gái tám tuổi mồ côi. Năm nàng lên ba tuổi, cha mẹ vì bảo hộ nàng mà bị dã thú ăn mất xác. Còn nàng thì bị đập trúng đầu, vẫn mê man đến tận hôm nay.

Nên thời điểm tỉnh lại, nàng liền mặc định bị xem thành ngốc tử.

Tố Dĩ biết bản thân mình đã trải qua mấy đời. Lúc vừa tỉnh lại, nàng phải tốn một khoảng thời gian thật dài để tiếp nhận trí nhớ hỗn loạn kia, bởi vì chưa hoàn toàn thích ứng, phản ứng có chút trì độn, mới bị người ta nói là ngã hỏng đầu óc. Bất quá, về sau cho dù nàng có làm ra hành động gì khác với đứa nhỏ bình thường, mọi người đều không cảm thấy hoài nghi, vẫn như cũ đối với nàng thập phần thân thiết.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now