Chap 21: Đặc công khí phách pk Sát thủ quân tử

7.3K 391 106
                                    

Tố Dĩ lại ngáp dài một cái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tố Dĩ lại ngáp dài một cái.

Gần đây vẫn đều ngủ không ngon, thường xuyên mơ thấy vài thứ loạn thất bát tao.

Một nam nhân không rõ mặt mũi cứ đối với nàng hô to "đừng chết". Tuy rằng thanh âm của hắn rất dễ nghe, nhưng bộ dáng bi thương thống khổ kia, nhìn thế nào cũng giống như đang nguyền rủa nàng. Nàng đang yên đang lành, ăn ngon ngủ đủ, sao có thể chết được. Loại cảm giác này thực khiến người ta không thoải mái.

Tại những thời điểm như vầy, nàng đặc biệt hoài niệm có sư huynh bên cạnh, bởi vì mọi yêu ma quỷ quái đều không dám đi ngang.

Tối hôm qua nhà hàng xóm lại xảy ra chuyện. Không biết là bị trộm đồ hay bị ai đuổi giết, hơn nửa đêm cứ lục đục lục đục, làm cho nàng không ngủ được. Tiểu thư hàng xóm nhu nhược như vậy, sẽ không bị đánh chết chứ......

Có lẽ nàng lo lắng hơi nhiều, tiểu thư hàng xóm hẳn là lại mất trí nhớ. Sau mỗi lần mất trí nhớ, nàng đều đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, kim cương bất bại. Bất quá, im lặng nhiều ngày như vậy, cửa tiệm nhà hàng xóm vẫn không thấy mở cửa buôn bán.

Nói ra thì, nàng thật đúng là tưởng niệm cái “Đệ Nhất Lâu” trước đó không lâu. Dù sao, từ khi nó đóng cửa về sau, trong trấn lại không có tửu lâu nào đứng nhất về mỹ thực nữa.

Tố Dĩ tinh thần tiều tụy mở cửa tiểu điếm, ngẩng đầu nhìn trời, con mắt híp lại. Ánh mặt trời thập phần gay gắt, xem ra không phải ngày thích hợp mở tiệm. Tố Dĩ định vươn tay đóng cửa......Đột nhiên, động tác của nàng khựng lại.

Nàng cúi đầu, nhìn nam tử đang ngồi xổm trước cửa, ngẩng đầu nhìn mình kia.

Tố Dĩ nhắm mắt, xoa nhẹ mi tâm, lại mở mắt.

Đúng vậy, vẫn là hình ảnh này.

Một người sống sờ sờ ra đó, sao nãy giờ nàng mới phát hiện?

Ánh mắt của hắn thập phần thuần lương, khuôn mặt bẩn thỉu đen đúa, y phục rách rưới giống như ăn mày. Nhưng trọng điểm là, sao hắn lại làm ra biểu tình vừa chờ mong vừa thẹn thùng như vậy?

Không đúng, hắn sao có thể có cảm xúc phong phú như thế?

Tố Dĩ mở to mắt, tiếp tục đối mắt với hắn.

“Nương!” Nam tử mang theo cảm xúc phong phú kia vui mừng hô to.

Mạc Duật, ngươi bị ngược choáng váng rồi sao?! (⊙﹏⊙)

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now