Chap 35

2.2K 211 3
                                    

Tố Dĩ nhìn kỹ lại, mới phát hiện mình nhận sai người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tố Dĩ nhìn kỹ lại, mới phát hiện mình nhận sai người.

Nam tử này mặc một bộ hồng y, thân hình gầy yếu, hai mắt hẹp dài. Tuy rằng gương mặt cũng không hề có biểu tình giống như Mạc Duật, nhưng không có khí chất như trời quang trăng sáng lại lãnh ngạo áp người của hắn, càng nhìn càng không giống. Người này chỉ là một nam tử dung mạo tuấn tú mà thôi.

Tố Dĩ nhìn hắn, bày tỏ thứ lỗi vì đã nhận sai người, đang muốn rời đi, lại phát hiện hắn cầm một tấm thiệp mời đưa cho mình.

Không phải bị trộm đi rồi sao?

Tố Dĩ hồ nghi, nhưng thấy hắn vẫn là bộ dạng điềm nhiên, liền tiếp nhận thiệp mời, ngẩng đầu định nói lời cảm tạ, nam tử kia đã không thấy thân ảnh.

Nhìn Phùng Tu thở hổn hển chạy tới, Tố Dĩ áp chế nghi ngờ trong lòng. Hai người tìm được thiệp mời, tiếp tục lên đường đến yến hội.

******

Hạ nhân tiếp nhận thiệp mời, liền có hai người phân biệt chỉ dẫn Tố Dĩ cùng Phùng Tu ngồi vào hai vị trí khác nhau.

“A, chúng ta là cùng nhau đến, sao lại tách ra ngồi?” Phùng Tu hỏi.

“Hồi bẩm công tử, chỗ ngồi của nam nữ vốn được an bài ở hai nơi khác nhau.”

“Có chuyện gì thì la to, ta sẽ nghe được.” Tố Dĩ bình tĩnh nói.

......Hắn cũng không phải nữ tử, sao có thể gặp chuyện liền thét lên sợ hãi!

Trơ mắt nhìn thân ảnh Tố Dĩ rời đi, Phùng Tu nghĩ, nàng là nữ tử còn không sợ, hắn đường đường là một đại nam nhân, có cái gì phải sợ?

Tố Dĩ vừa vào cửa liền thấy được Sở Di Nhân, xem ra đối phương là chuyên môn chờ mình đến.

Quả nhiên, Sở Di Nhân trông thấy Tố Dĩ, lập tức bước nhanh mà đến, tuy vẫn là một khuôn mặt lạnh lùng, nhưng lời nói coi như cũng nhiệt tình:

“Đi theo ta.”

Đây rõ ràng là cạm bẫy a! Đi hay không đi?

Sở Di Nhân thấy nàng không phản ứng, nói thêm:

“Phùng công tử cũng đi tới đó.”

Tố Dĩ yên lặng thầm oán sư huynh của mình ở trong lòng. Hắn kêu Phùng Tu nhắn lại cho nàng rằng, hắn muốn nàng đi theo Phùng Tu một đoạn thời gian, kỳ thật sư huynh là muốn nàng làm bảo tiêu đi. Thể chất trêu chọc phiền phức của Phùng Tu thực sự làm nàng âu sầu. Cho dù biết rõ đây là lời nói dối, Tố Dĩ cũng không dám lấy Phùng Tu ra mạo hiểm, vẫn yên lặng đuổi kịp.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ