Chap 33

2.6K 239 16
                                    

Phùng Hằng uy nghiêm đáng sợ, khí thế bức người, ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua liền làm cho người ta cảm giác được vô hạn uy áp

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Phùng Hằng uy nghiêm đáng sợ, khí thế bức người, ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua liền làm cho người ta cảm giác được vô hạn uy áp. Không biết là do hắn có thói quen phóng thích ác khí, hay là đối với Tố Dĩ có chút thành kiến. Hạ nhân xung quanh đều bị cỗ khí thế này làm khẩn trương, thân hình run run rẩy rẩy, lung lay sắp đổ.

Tố Dĩ bình tĩnh uống trà. Chủ nhân còn chưa lên tiếng, thân là khách nhân, nàng không tiện mở miệng.

“Ngươi chính là vị hôn thê của Tu Nhi?”

Nghe vậy, Tố Dĩ hơi ngẩng đầu. Không nói đến việc Phùng Hằng đối với nàng rõ ràng có bất mãn, vị Tu Nhi gì kia nàng cũng mới nghe lần đầu, còn nói cái gì mà vị hôn thê. Không phải sư phụ nàng trong lúc du đãng khắp nơi đã đem nàng bán chứ?

Tể tướng Phùng Hằng tráng niên đã tang thê, lại vô tâm nữ sắc, cho nên bên trong phủ cũng không có oanh oanh yến yến hay thứ nữ con vợ kế gì. Hắn là thật lòng bảo bối Phùng Tu - đứa con trai duy nhất này.

Hắn nhìn quen đám người trên quan trường a dua nịnh hót, lời nói trong bông có kim, không muốn nhi tử nhu thuận bị lừa gạt, nên vẫn luôn bảo hộ nhi tử. Sau khi lớn lên, Phùng Tu cũng không hề học tập thuật quan trường, chỉ đọc sách thánh hiền, kết giao bằng hữu cũng là một vài thư sinh nho nhã lễ độ, thành ra tính cách có chút ngây thơ......Nhưng nếu ai dám nói con trai của hắn ngốc, hừ, một đầu ngón tay đè chết hắn!

Cho nên, lúc nhi tử ngốc......Khụ, nhi tử ngây thơ của hắn đột nhiên gặp phải bắt cóc, Phùng tướng liền thịnh nộ đến mức có thể hủy diệt cả kinh thành. Nhưng bọn cướp kia cực kỳ xảo trá, tìm thế nào cũng tìm không được bóng dáng. Đáng thương Phùng tướng chỉ có thể thao thức cả đêm, sầu muộn đến bạc tóc. Rốt cuộc ở ngày thứ ba, Phùng Tu liền hoàn toàn nguyên vẹn trở về. Hơn nữa, tất cả bọn cướp đều bị trói lại, đưa đến nha môn.

Phùng Hằng còn chưa kịp cao hứng, Phùng Tu lại ngượng ngùng nói cho hắn biết. Hắn được ân nhân cứu, đã quyết định lấy thân báo đáp, đem tín vật của phụ thân cầm ra đính ước.

Lấy thân báo đáp!!!

Phùng Hằng không thể không nghĩ theo thuyết âm mưu. Có khi nào kẻ gọi là ân nhân này chính là "chim sẻ bắt sâu, hoàng tước ở phía sau", bởi vì đối với nhi tử của hắn giựt tiền không được liền cướp sắc?!

Quả thực đáng giận, thân là một vị nhi khống đúng chuẩn, hắn vốn thập phần ghen ghét tất cả những người nhi tử có hảo cảm, lại không ngờ đối tượng được "lấy thân báo đáp" này cư nhiên dám can đảm xuất hiện!

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now