Chap 70

1.1K 129 14
                                    

Đối với yêu quái mà nói, mười năm chỉ như búng một ngón tay, cũng không thể phát sinh bao nhiêu chuyện

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đối với yêu quái mà nói, mười năm chỉ như búng một ngón tay, cũng không thể phát sinh bao nhiêu chuyện. Nhưng đối với Sở Nghi Nhân mà nói, kế hoạch hồng nương của nàng đã muốn sửa lại trăm ngàn lần.

Tân Từ ở trong đại chiến yêu tộc đại thắng, cùng Sở Nghi Nhân đính hôn. Phùng Bội Như báo ân thành công, vốn định trở về lịch kiếp phi thăng, lại phát hiện một đời này nàng còn có một đoạn tình duyên chưa xong, chỉ có thể tạm gác lại việc tu hành, tìm kiếm người hữu duyên.

Sở Nghi Nhân biết người hữu duyên của Phùng Bội Như chính là Mạc Duật, nhưng vẫn khuyên ngăn Phùng Bội Như:

“Tỷ tỷ, ngươi ngàn năm tu hành, vì một đạo sĩ, đáng giá sao?”

Tên Mạc Duật kia giết người như ma, sao có thể so được với Tân Từ, cho dù là La Chi Hoán cũng tốt hơn hắn trăm ngàn lần. Mấy năm nay, Sở Nghi Nhân vẫn không từ bỏ việc làm cho Phùng Bội Như cùng Tân Từ giao hảo, nhưng phản ứng của nàng vẫn làm cho người ta không thể nắm bắt.

“Tỷ tỷ, Tân Từ thật sự là một nam nhân không tệ, kỳ thật hắn đối với ngươi rất có hảo cảm.....Ta nguyện ý giúp tỷ tỷ, cho dù...cho dù kêu ta làm tiểu thiếp cũng không sao, chỉ cần các ngươi hạnh phúc cùng một chỗ thì tốt rồi!”

Phùng Bội Như chỉ lạnh lùng nhìn Sở Nghi Nhân. Liên tiếp bị gán ghép với người khác, nàng cũng có chút phiền. Nhưng bây giờ nàng còn không tính xé rách da mặt, chỉ có thể kiên nhẫn giải thích:

“Muội muội, ta không muốn cùng ngươi tranh giành Tân công tử. Ta cùng với Tân công tử chỉ là quan hệ ân tình, báo ân xong ta phải quay trở về.”

Lời này bị Tân Từ nghe được. Hắn vốn dĩ vẫn luôn không kiên nhẫn việc Sở Nghi Nhân cứ đem hắn đẩy cho người khác. Nhưng hắn cự tuyệt người khác thì được, sao có thể chấp nhận người khác ghét bỏ hắn. Tân Từ nhìn bộ dáng thanh cao lãnh đạm kia của Phùng Bội Như, cực kỳ khinh thường. Nữ nhân giỏi nhất chính là làm bộ làm tịch. Hắn lại hận nhất người khác tính kế mình. Phùng Bội Như chướng mắt hắn sao, hắn sẽ làm cho nàng hối hận!

Tân Từ lập mưu phong ấn yêu lực của Phùng Bội Như, khiến nàng thất thân cho hắn, cũng làm La Chi Hoán nhìn thấy. La Chi Hoán mấy năm nay dưới Sở Nghi Nhân khuyên bảo, đối với Phùng Bội Như cũng coi như dụng tâm. Hắn chỉ cho là nàng thanh cao rụt rè mới không chịu buông xuống mặt mũi, nhưng lần này lại bị hắn nhìn đến nàng cùng Tân Từ "yêu đương" vụng trộm, trong cơn phẫn nộ, cũng nhảy vào tham gia nhằm trả thù nàng.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now