Chap 14

5.3K 448 11
                                    

Từ khi gặp Tố Dĩ, Sở Y Nhân liền phát hiện làm cái gì cũng không thuận lợi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ khi gặp Tố Dĩ, Sở Y Nhân liền phát hiện làm cái gì cũng không thuận lợi. Chẳng lẽ thân là nữ chủ, nàng rốt cuộc đã đụng phải nữ phụ khó trị nhất?

Sở Y Nhân nhìn gương mặt trong gương đồng trước mắt. Tuy rằng hình phản chiếu không quá rõ ràng, nhưng mỹ nhân ở bên trong nhược thủy thu ba, minh diễm thướt tha, dáng người lả lướt, có thể mê đắm phần đông nam nhân. Sở Y Nhân hơi cong lên khóe môi, nữ nhân như vậy ai lại không yêu.

“Hệ thống, ai là người xinh đẹp nhất trên thế giới này?”

[Người chơi có muốn đổi "Gương thần” hay không, điều kiện là giảm trừ mị lực xuống còn 50%.]

“Không đổi!” Sở Y Nhân lập tức hô to.

Cái hệ thống hố cha này, cứ thường xuyên ở thời điểm nàng lầm bầm lầu bầu tự kỷ hố nàng đổi mấy thứ loạn thất bát tao gì đó, hơn nữa mỗi lần đều dùng mị lực đến đổi. Ở thời điểm nàng vừa xuyên tới, đã bị hố vài lần, lúc đẹp lúc xấu, đến nỗi người khác còn cho rằng nàng xấu mới là gương mặt thật, còn đẹp là nhờ trang điểm!

Cho nên mới nói, không có chuyện gì đừng tìm hệ thống nói chuyện phiếm.

"Hệ thống, mức độ hoàn thành nhiệm vụ bao nhiêu rồi?"

[Độ hoàn thành nhiệm vụ: 90%]

Sau khi nhận thức Tố Dĩ tăng 5%, lần trước nhìn thấy Mạc Duật lại tăng thêm 5%.

Sở Y Nhân nghĩ đến lần trước nhìn thấy hai người kia, có vẻ bọn họ tựa hồ đã sớm nhận thức. Xem ra, nhiệm vụ cuối cùng nhất định có liên quan đến bọn họ.

"Mức độ hoàn thành chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu là bao nhiêu?"

[Chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu 1: Làm cho Tố Dĩ thân bại danh liệt. Độ hoàn thành 0%]

[Chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu 2: Đạt được chân tình của Mạc Duật. Độ hoàn thành -100%]

"Nà ní? Cái số âm kia là sao thế này?"

[Số âm tượng trưng cho tình cảm của nhân vật mục tiêu đối với người chơi. Âm một trăm là thù hận, vượt qua âm một trăm chuyển thành tử địch, tiến vào trạng thái báo thù, không chết không ngừng.]

Sở Y Nhân nghe vậy liền kinh hãi. Hảo cảm độ của Mạc Duật sao lại tụt nhanh như vậy? Bởi vì trước đó hắn không phải nhân vật mục tiêu, Sở Y Nhân không thể nào biết được hảo cảm độ của hắn. Sau khi cùng hắn gặp lại, hệ thống mới bắt đầu phán định giá trị là -20%, thuộc loại chán ghét, thái độ cùng lắm chỉ là không nhìn. Về sau nàng vội vàng nghĩ kế hãm hại Tố Dĩ, cũng không lưu ý đến tiến triển nhiệm vụ. Bây giờ rảnh rỗi xem xét lại, đã là -100%. Đây là mức chỉ cần nhìn không vừa mắt liền muốn đánh chết a. Nếu còn hạ xuống nữa sẽ rất nguy hiểm, có khả năng hắn sẽ tìm sát thủ, hoặc thậm chí chủ động ám sát nàng.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ