Chap 51

1.5K 167 23
                                    

Tố Dĩ mặt không chút thay đổi nhìn quan viên địa phương bị Mộc Phong lừa dối

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Tố Dĩ mặt không chút thay đổi nhìn quan viên địa phương bị Mộc Phong lừa dối. Hắn dùng một tay kỹ năng thần côn điêu luyện, dọa nhóm quan viên sửng sốt, sảng khoái đem bọn họ xem thành thượng tiên.

Từ sau khi quốc sư đại nhân nổi danh, trong kinh thành liền toát ra rất nhiều vị thần côn không biết từ đâu nhảy ra làm ăn, nhưng không có một ai là thực có tài. Điều này làm cho phần lớn quan viên vẫn kiên trì với thuyết vô thần cảm thấy thập phần phiền chán.

Nói luật pháp là cấm đi, nhưng hoàng đế lại thập phần tin vị quốc sư nhìn như khí thế ngập trời kia. Nói là nên khởi xướng tín ngưỡng cho dân chúng đi, nhưng đột nhiên lại xuất hiện rất nhiều tổ chức tà giáo lấy cờ hiệu này, diệt mãi diệt không xong. Hiện tại quốc sư còn nói Mị Phi trúng tà, chính bản thân hắn cũng không ổn. Tất cả quan viên đều bị hoàng đế phái ra dân gian tìm cao nhân.

Không nên có nhiều cao nhân như vậy a? Toàn bộ đều là giả đạo sĩ, dán cái ký hiệu giữa trán, đội cái nón chóp, lại cầm một lá cờ rách liền tới cửa hoá duyên......à không...là tới cửa lừa tiền.

Cao nhân sở dĩ được gọi là cao nhân, chính vì họ luôn xuất quỷ nhập thần, nếu dễ dàng liền có thể gặp được như vậy, thì chắc chắn là kẻ lừa đảo! Triều đình không có nhiều bạc để thỉnh mấy người này múa diễn như vậy. Thậm chí có quan viên vụng trộm thương lượng với nhau, nếu không cứ tùy tiện tìm đại một chút, lại kêu ngự y kê chút thuốc an thần cho qua chuyện. Mị Phi cùng quốc sư rõ ràng là thấy mỗi ngày trôi qua quá thanh nhàn nên mới kiếm chuyện nháo đi.

Ngay tại thời điểm các quan viên chuẩn bị đóng cửa kết sổ, Mộc Phong cùng Tố Dĩ xuất hiện. Tạo hình thần côn của hắn tao nhã phiêu dật, cực kỳ tăng thêm phân lượng, cho nên cũng không bị đám quan viên vốn không còn kiên nhẫn này lập tức đuổi đi, ngược lại còn cho hắn một cơ hội biểu diễn. Nhưng đối với người mắc bệnh thần côn thời kỳ cuối như Mộc Phong, cũng không phải là ngươi muốn xem, hắn liền tự động diễn cho ngươi xem.

Hắn chỉ nói, hôm nay quý phủ của đại nhân không quá an bình, có hơi xung đột ầm ĩ, thần tiên sợ là không muốn hạ phàm.

Mộc Phong tiếc nuối lắc đầu, lại hẹn ngày khác sẽ trở lại.

Sau đó, thấy đêm nay tường an vô sự, vị đại nhân kia còn định cười nhạo Mộc Phong là lừa đảo. Nhưng ngày hôm sau mới phát hiện, Tàng Bảo Các nhà hắn bị trộm! Tất cả thi họa bảo bối của hắn đều bị chuột gặm nát, ngay cả đồ trang sức của thê thiếp hắn đều trở nên rỉ sét. Toàn phủ ai oán kêu la liên tục. Đại nhân đành phải cấp tốc thỉnh Mộc Phong đại sư đến cứu nguy.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu