Chap 62

1.5K 152 19
                                    

Sở Nghi Nhân vốn là một học sinh cuối cấp, ở thời điểm thi vào trường đại học đột nhiên tử vong

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở Nghi Nhân vốn là một học sinh cuối cấp, ở thời điểm thi vào trường đại học đột nhiên tử vong.

Nàng vẫn cảm thấy kỳ diệu là, ngay cả đề thi nàng còn chưa nhìn đến, sao lại chết đâu? Chẳng lẽ vì quá căng thẳng, bị hù chết sao?

Quên đi, đã chết rồi cũng không có biện pháp. Nhưng thời điểm nàng tỉnh dậy thế mà lại biến thành một quả trứng...nói đúng ra là một quả trứng rắn.

Hệ thống nói nàng đã đi tới thế giới khác, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ sẽ được thưởng. Tuy rằng không hiểu hệ thống là như thế nào xuất hiện, nhưng không cần thi nữa, Sở Nghi Nhân vẫn cảm thấy thật cao hứng, về phần làm nhiệm vụ coi như chơi trò chơi là được rồi. Chuyển sinh làm một con rắn, vậy thì làm chủng tộc gì càng ẩn giấu càng tốt. Không phải trong tiểu thuyết, loại nhân vật như vậy thường lợi hại nhất sao?

Sở Nghi Nhân quả thực mừng muốn chết. Nàng trước kia vẫn là người thường, không có năng lực giúp đỡ người khác, hiện tại biến lợi hại, có thể làm càng nhiều việc tốt! Đối với tiền đồ của mình, Sở Nghi Nhân thập phần coi trọng.

Sở Nghi Nhân bị hệ thống thông báo rằng nàng là xuyên vào một quyển sách, mục tiêu là đánh ngã nhân vật chính, nâng đỡ nhân vật phụ, nghịch chuyển nhân sinh. Nhiệm vụ này nghe qua thực gian nan, nhưng hệ thống cực kỳ khẳng định nói, chỉ cần giai đoạn đầu hoàn thành tốt vài cái nhiệm vụ, thuộc tính đề cao, trò chơi thực dễ dàng qua ải.

Vì thế, học sinh gương mẫu Sở Nghi Nhân bắt đầu nghiêm túc nghe kể chuyện xưa.

Đây là một thế giới yêu ma và nhân loại cùng tồn tại. Bối cảnh giới thiệu giản lược vắn tắt chính là, nữ chính Phùng Bội Như là một con bạch xà tu luyện ngàn năm, thời điểm vừa mới nhân gian bởi vì lầm rơi vào cạm bẫy, được nam phụ Tân Từ cứu. Sau khi nữ chủ tu luyện thành người, trước khi đắc đạo muốn hoàn lại nhân quả, mới trở lại nhân gian, tìm được Tân Từ sau chuyển thế đã biến thành lang yêu. Nữ chủ quyết định trợ giúp Tân Từ tu luyện để hoàn trả ân cứu mạng. Trong lúc đó, nàng còn cứu thanh xà Sở Nghi Nhân, hai người nhận thức làm tỷ muội, kết bạn tu hành, gặp nam chính Mạc Duật. Mạc Duật là một đạo sĩ mới xuất sư, vốn dĩ lấy trừ yêu làm sứ mệnh, nhưng lại bị sự thiện lương của nữ chính làm cảm động, hai người yêu nhau.

Sở Nghi Nhân cũng yêu phải thiếu niên lạnh lùng này, đối với nữ chính ghi hận trong lòng, lén lút đem chuyện của bọn họ nói cho Tân Từ. Tân Từ đã sớm xem nữ chính là vật sở hữu của hắn, thập phần phẫn nộ, liền cùng hồ yêu La Chi Hoán thương lượng gạt bỏ Mạc Duật. Mà lúc này, sư phụ của Mạc Duật cũng biết chuyện, ra lệnh cưỡng chế Mạc Duật giết nữ chính. Mạc Duật không dám cãi lại sư mệnh, lại không muốn giết người mình yêu, chỉ có thể rời bỏ sư môn, lặng yên rời đi.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now