Chap 85

1.2K 138 9
                                    

Sở Dịch Nhân gần đây cực chán chường

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở Dịch Nhân gần đây cực chán chường. Tu vi của nàng lại thối lui! Nàng đã ở khoảng cách trên dưới Trúc Cơ Trung Kỳ dao động thật nhiều năm. Mỗi lần thấy có hi vọng Kết Đan, tu vi lại không thể hiểu được hạ xuống.

Thời điểm Luyện Khí Kỳ trước kia rõ ràng thực thuận lợi. Thiên Dịch đại sư nói giai đoạn đầu nàng tu hành quá dễ dàng, cho nên hậu kỳ càng cần củng cố căn cơ. Vốn dĩ ngũ linh căn thăng cấp luôn thập phần thong thả, nàng phải dùng rất nhiều linh dược mới tăng cao tu vi. Tuy vậy, một khi đến Trúc Cơ Kỳ, chỉ dựa vào hạ phẩm hoặc trung phẩm linh dược thôi liền rất khó hữu hiệu, nhưng thượng phẩm linh dược đâu phải muốn là dễ dàng được đến.

Thời điểm Phùng Bội Như mới nhập môn, Sở Dịch Nhân không lập tức ra tay. Đợi cho Phùng Bội Như tu luyện thành công Trúc Cơ, nàng mới vụng trộm hạ dược nữ chính. Loại dược này có thể gia tốc tu hành, nhưng cái giá đắt phải trả lại là chân nguyên trong cơ thể đều bị khoét rỗng. Chân nguyên chính là linh hồn khí. Tu chân giả nếu hao hết chân nguyên, tuổi thọ sẽ liên tục hạ xuống tới kết điểm, dung mạo cấp tốc trở nên già nua, cho dù tu vi cao tới đâu cũng khó trốn khỏi cái chết. Hệ thống xuất phẩm, cho dù Nguyên Anh tu sĩ cũng vô pháp nhìn ra, cho nên Phùng Bội Như không hề cảnh giác, thuận lợi chuẩn bị Kết Đan.

Tiếp theo, Sở Dịch Nhân lại lén lút giải dược cho nàng. Hậu quả của việc chân nguyên bị tiêu hao lập tức biểu hiện ở trên thân thể Phùng Bội Như. Mọi người không biết nguyên nhân, liền cho là do nàng luyện tà ma công pháp mới thành bộ dạng như vậy. Thiên Dịch đại sư tức giận, lập tức phế đi tu vi của Phùng Bội Như, thông báo cho mọi người là vì nàng ăn cắp bảo vật sư môn, mới bị trục xuất khỏi môn phái.

Huyền Thiên Phái gánh vác không nổi hậu quả của việc thu một đệ tử ma tu, liền tùy tiện tìm một lý do chống chế, cũng hạ lệnh cấm tất cả đệ tử lại thảo luận về sự kiện này. Sở Dịch Nhân tìm được Phùng Bội Như lúc này đã mất hết tu vi, không người hỏi thăm, nhẹ nhàng thoải mái giết chết nàng. Sau khi đem hồn phách của nàng đánh tan, làm cho nàng không thể đoạt xá trọng sinh, Sở Dịch Nhân mới trở lại môn phái, ăn no ngủ kỹ.

Tuy rằng giải quyết xong nữ chính, hảo cảm độ của La Chi Hoán cũng xoát đầy, nhưng Sở Dịch Nhân luôn cảm thấy tiến độ quá chậm. Ngay tại thời điểm nàng đang đau đầu, Hoa Thanh xuất quan.

Sở Dịch Nhân lập tức sáng lên con mắt. Mẻ lưới nàng bố trí mười năm, cuối cùng cũng có thể thu về.

******

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now