Chap 13

5.7K 438 5
                                    

Đêm đó, trong sân bọn họ quả nhiên có vài đám người xông đến

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Đêm đó, trong sân bọn họ quả nhiên có vài đám người xông đến.

Tố Dĩ rất kiên trì canh gác, bổ bọn họ vài côn, cuối cùng dứt khoát ngồi hẳn trên nóc nhà.

Phía trước tầm nhìn trống trải, trong phòng cũng cảm giác được hơi thở vững vàng của Mạc Duật. Xem ra hắn không bị cảm lạnh, Tố Dĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cũng trong đêm đó, tại một nơi khác ở Du Gia Bảo, tâm tình của mấy người Sở Y Nhân lại hoàn toàn tương phản. Cái chết của Du Tông khiến bọn họ cực kỳ khiếp sợ.

Du Tông võ công cao cường, suy ra, võ công của hung thủ có khả năng còn cao hơn so với bọn họ. Cho dù là La Chi Hoán cũng đã có chút rối loạn, bởi vì tử trạng của Du Tông thật sự rất......Sở Y Nhân vừa nghĩ đến hình ảnh kia, lại nôn khan một trận.

Thi thể Du Tông được phát hiện trong hồ nước tại biệt viện của hắn. Sáng sớm, gã sai vặt đi vào gọi hắn dùng bữa sáng, thời điểm đi ngang qua nơi đó, liền nhìn thấy toàn bộ mặt hồ đều là cá chết ngửa bụng, tiếp theo mới phát hiện thi thể của Du Tông.

Du Tông đại khái là chết đêm qua. Ở trong nước ngâm hơn nửa ngày, thi thể đã phù thũng giống như người chết chìm. Nhưng ghê tởm nhất chính là, trên thi thể hắn tràn đầy lỗ kim, bởi vì bị ngâm trong nước, từng lỗ kim đều mở rộng ra vài phần, từ bên trong ồ ạt chảy chất lỏng tanh tưởi, vốn nên màu đỏ, hiện đã biến thành màu đen. Sau khi thi thể được vớt lên, không ai dám chạm vào, sợ bị trúng độc.

Đáng thương cho Du Tông, lúc còn sống kết giao bằng hữu khắp nơi, sau khi chết lại thê thảm như thế, ngay cả một người nguyện ý vì hắn nhặt xác cũng không có.

Sở Y Nhân nhìn thi thể xấu xí của hắn, nghĩ đến tối hôm qua hắn còn ôn nhu nhỏ nhẹ thổ lộ với nàng, nghĩ đến bản thân vừa đáp ứng cùng hắn kết giao, hôm nay lại sinh tử cách biệt, trong lòng của nàng dâng lên một cỗ mất mát, thầm nghĩ tạo hóa trêu người.

Bọn họ che giấu tất cả khách nhân, lại cử hành thêm một ngày yến hội. Buổi sáng vội vàng xử lý thi thể Du Tông, buổi chiều nghĩ mọi biện pháp lưu lại khách nhân. Bọn họ khẳng định, hung thủ vẫn còn đang xen lẫn trong đám người này.

Bận rộn cả ngày, ban đêm, bọn họ mới có thời gian thương thảo đối sách.

Bọn họ lấy danh nghĩa Quần Anh Hội lén liên lạc với vài đại hiệp giang hồ. Giang hồ bình tĩnh an ổn chỉ là để cho triều đình xem. Sở Y Nhân biết bọn họ đối triều đình bất mãn đã lâu, nàng cũng không có ý kiến gì với việc tạo phản. Nam nhân a, ai không mơ tới nhất thống giang sơn. Đối với nàng mà nói, vô luận là ai, chỉ cần có thể cùng hoàng đế tương lai giao hảo, cớ gì không làm.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang