Chap 69

1.1K 132 23
                                    

Sở Nghi Nhân mấy ngày nay đều lén lút cùng Tân Từ "yêu đương", thân thể thập phần mệt mỏi, vừa xấu hổ vừa ảo não

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở Nghi Nhân mấy ngày nay đều lén lút cùng Tân Từ "yêu đương", thân thể thập phần mệt mỏi, vừa xấu hổ vừa ảo não. Mỗi lần nhìn thấy Phùng Bội Như, nàng đều có chút chột dạ, luôn cảm thấy ánh mắt Phùng Bội Như nhìn nàng mang theo vẻ tìm tòi nghiên cứu.

Phùng Bội Như sẽ không phát hiện cái gì đi? Sở Nghi Nhân bất an trong lòng, cẩn thận dò xét, phát hiện Phùng Bội Như chỉ là vì cảm thấy nàng nhìn có chút khí huyết không đủ, thân thể suy yếu, còn cố ý thỉnh đại phu đến trị liệu cho nàng. Sở Nghi Nhân cảm động trong lòng, nữ chính thật sự là một người tốt, thiện lương vô cùng! Nàng một chút cũng không cảm thấy yêu quái mà "khí huyết không đủ" nghe thực kỳ quái. Hơn nữa, đại phu nhân loại sao có thể trị liệu được!?

Sở Nghi Nhân ở trong lòng tự bơm hơi cho mình. Hiện tại mọi chuyện nàng làm đều là đúng, mặc dù quá trình có chút phức tạp, miễn kết quả tốt là được. Cho dù bọn họ không hiểu nàng cũng không sao cả, nàng sẽ yên lặng giúp đỡ bọn họ. Vừa nghĩ như vậy, nàng liền nhất thời cảm thấy mình "chịu khổ" tuyệt đối không tính là cái gì.

Thái độ của Tân Từ đối với Phùng Bội Như có vẻ tốt hơn nhiều, ít nhất không còn nói năng lạnh nhạt như trước. Tuy rằng Sở Nghi Nhân cảm thấy trong lòng có chút ê ẩm, nhưng nàng nghĩ, nữ chính thiện lương hào phóng như vậy, hẳn là sẽ không ngại tất cả bọn họ đều ở chung một chỗ đi? Thực lực của Tân Từ cường đại như vậy, còn là Yêu Vương tương lai, một mình nữ chủ cũng ứng phó không nổi. Đến lúc đó hai tỷ muội các nàng có thể luân phiên coi chừng Tân Từ, ngăn trở nữ yêu khác tiếp cận hắn.

Đêm đó, sau khi hảo cảm độ của Tân Từ đã đầy, Sở Nghi Nhân mới yên tâm đối với hắn. Bất quá, nàng vẫn lo lắng sẽ có điều sơ sót. Không bằng cũng đem nhân tố bất an La Chi Hoán tiến công chiếm đóng luôn đi. Giúp nữ chính củng cố địa vị xong, La Chi Hoán chỉ cần yên tĩnh làm nam phụ, không cần phá hoại tình cảm giữa nữ chính cùng Tân Từ. Nếu hắn thương tâm, Sở Nghi Nhân quyết định...tự nàng sẽ đi an ủi hắn.

Sở Nghi Nhân càng ngày càng hưng phấn, dùng phương pháp tương tự giải quyết xong La Chi Hoán. Qua không bao lâu, hảo cảm độ của hắn cũng xoát đầy, nàng cực kỳ cao hứng. Mục tiêu của nàng rất nhanh liền có thể thành hiện thực, cũng không lưu ý ánh mắt Phùng Bội Như nhìn nàng càng ngày càng lạnh.

******

[Chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu thứ hai: Làm cho Mạc Duật thân bại danh liệt. Hảo cảm độ của Mạc Duật: -100%.]

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now