Chap 31

2.7K 246 9
                                    

Đây là lần thứ ba La Chi Hoán gặp Tố Dĩ

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Đây là lần thứ ba La Chi Hoán gặp Tố Dĩ.

Lần đầu tiên là ở trên đường xa xa nhìn thoáng qua, cô nương này mang theo một bao tải lớn gần bằng thân hình của nàng, lững thững bước trên đường vắng, thập phần dẫn người chú ý. Lần thứ hai là ở lôi đài luận võ, nàng đối với Tân Từ khinh thường thờ ơ, làm Tân Từ thiếu chút nữa tức đến giơ chân.

Lúc này đây, cũng thực làm cho người ta ấn tượng khắc sâu.

Tố Dĩ vẫn thản nhiên tiêu sái đi đằng trước, mà nhóm người bắt cóc nàng đều là bộ dáng giận mà không dám nói. Đem nàng đưa đến, những người đó phảng phất như được giải thoát, thở phào nhẹ nhõm một hơi, đồng loạt hướng về phía La Chi Hoán chắp tay cáo biệt, sau đó lập tức rời đi với tốc độ cực nhanh, giống như sợ sau lưng có cái gì đáng sợ đuổi theo bọn họ vậy.

“Xem ra, Tố cô nương ở trên đường cùng vài vị đại hiệp kia ở chung không tồi?” La Chi Hoán mỉm cười, châm một ly trà cho nàng.

Nhưng Tố Dĩ lại xua tay:

“Thật có lỗi, ban đêm uống trà, rất khó ngủ.”

La Chi Hoán sửng sốt, ý cười trong mắt càng sâu:

“Là La mỗ sơ sót.”

Hắn đem tách trà đặt trở về:

“Trễ như vậy thỉnh cô nương đến đây, là La mỗ đường đột.”

Tố Dĩ cũng cam chịu, không trả lời.

“La mỗ muốn cùng Tố cô nương hợp tác, không biết ý của Tố cô nương thế nào?”

“Đây là thành ý hợp tác của ngươi?” Kê đơn bắt cóc, có ai đối đãi với đối tác thế này sao? Tố Dĩ thản nhiên nhìn hắn một cái.

“Tố cô nương ở tạm tại đây vài ngày rồi, tự nhiên có thể nhìn đến thành ý của La mỗ.” La Chi Hoán ung dung chờ đợi Tố Dĩ phản đối, nhưng Tố Dĩ chỉ trầm mặc một lát liền gật đầu.

Đối diện với vẻ kinh ngạc của La Chi Hoán, nàng không gợn sóng không sợ hãi nói:

“Thịnh tình không thể chối từ, vậy thì quấy rầy, làm phiền dẫn đường đến khách phòng.”

Tố Dĩ thật sự đã cực kỳ buồn ngủ, sở dĩ nãy giờ tâm trạng khó chịu cũng là vì không được lập tức đi ngủ.

Nhìn bóng dáng cô nương kia bình tĩnh rời đi, cho dù thông minh như La Chi Hoán cũng nghĩ không thông ý tưởng của nàng. Hắn cũng không tin cô nương này vụng về đến nỗi đoán không ra thâm ý của hắn, có thể đem Tân Từ kích thích thành bộ dạng kia, rốt cuộc là nàng đang lấy tĩnh chế động, hay là vì không chút nào để ý.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu