Chap 61 - Thánh mẫu pk Trừ yêu đạo sĩ

2.4K 160 20
                                    

Đại địa bao la bạt ngàn, mênh mông vô bờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đại địa bao la bạt ngàn, mênh mông vô bờ.

Nơi này không có một bóng người, thậm chí không có một sinh vật......À không, trong cuồn cuộn cát bụi, có một gốc cây hoa hình thù kỳ quái mọc lên.

Nó có tất cả năm cánh hoa, mỗi một cánh đều có màu sắc bất đồng, nhưng lại không khiến cho người ta cảm thấy kỳ quái; Tương đương với đóa hoa, thân hoa cũng rất nhỏ dài, nhưng lại thập phần mềm dẻo. Nó có thể uốn cong thành nhiều loại tư thế đa dạng khó có thể tưởng tượng. Nó cũng thực cứng cỏi, vô luận là mưa bão vẫn là lốc xoáy, đều không thể làm nó bị tổn hại. Ngoài ra, kích thước của hai phiến lá cây cũng cùng đóa hoa không sai biệt lắm, mọc song song ở dưới đóa hoa, linh hoạt giống như hai cánh tay.

Nó tựa hồ đối với ánh mặt trời cực nóng trên đỉnh đầu cảm thấy thực phiền chán. Thân cây uốn éo, năm cánh hoa đều khép lại, cùng đưa lưng về phía mặt trời. Nhưng một lát sau, lại hơi hơi gượng ép lật trở về, hai phiến lá cây giơ lên, tựa như một cái ô che ở trên đầu đóa hoa. Mà trong đó, một mảnh cánh hoa giống như bị ánh mặt trời nóng rực làm bỏng đến, hơi cuộn lên, tránh ở dưới bóng mát của lá cây, dường như còn có thể nghe được nó phát ra tiếng "ong ong" kêu đau.

Cây hoa kỳ quái này đã ở nơi đây thật lâu, lâu đến mức cơ hồ làm cho người ta nghĩ nó là cùng tồn tại sánh ngang cùng thiên địa. Nhưng không ai biết, kỳ thật nó còn có linh trí.

Tố Dĩ không biết đã qua bao lâu, vài năm, vài thập niên, thậm chí mấy trăm năm. Nàng ở trong bùn đất, biến thành một hạt mầm, sau đó chui từ dưới đất lên, chậm rãi đâm chồi, trải qua một hồi mưa to tẩy rửa, rốt cuộc nở hoa.

Tố Dĩ không biết đã xảy ra chuyện gì. Trải qua mấy trăm năm tự hỏi, nàng nghĩ, hình như nàng lại ở thời điểm Mạc Duật cùng Sở Nghi Nhân cùng nhau nổ mạnh bị ảnh hưởng, làm tổn thương đến linh hồn, tỉnh lại liền biến thành như vậy......Nhưng đó cũng chỉ là hình như, bởi vì trí nhớ của nàng tựa hồ có chỗ thiếu hụt.

Đây là luân hồi chuyển sinh sao? Nàng luôn cảm thấy bản thân mình thiếu chút gì đó. Chẳng lẽ bởi vì thiếu sót này, cho nên nàng không thể được lên làm người, mà chỉ có thể làm một cây hoa kỳ quái?

Tố Dĩ nhìn đại địa bao la vô hạn này, có chút buồn bực. Tuy rằng nàng không phải loại người thích náo nhiệt, nhưng ai nguyện ý cô độc một mình ở một lãnh địa hoang vu, làm một gốc thực vật không thể nói chuyện cũng không thể đi lại. Thậm chí nàng còn hoài nghi thế giới này không biết đã xuất hiện nhân loại hay chưa.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ