Chap 28

2.8K 276 7
                                    

Tố Dĩ cách vi mạo, cùng Mạc Duật bốn mắt nhìn nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tố Dĩ cách vi mạo, cùng Mạc Duật bốn mắt nhìn nhau. Nhưng trong mắt của hắn cái gì cũng không có, thì ra đây mới chân chính là Mạc Duật, người Tiểu Mạc Duật sẽ khóc, sẽ cười, hay lăn sàn hay học xấu, thích kéo ống tay áo của nàng làm nũng đã không hề thấy nữa...

Tố Dĩ mím môi, trầm mặc.

Mạc Duật chậm rãi tiến lên, trên tay hắn cầm dải băng cột tóc nàng vừa đánh rớt.

Tố Dĩ đưa tay tiếp nhận, vô tình đụng tới đầu ngón tay lạnh như băng của hắn, động tác hơi khựng lại. Sau đó, nàng thuận tay cầm lấy, buộc lại tóc, thản nhiên nói:

“Đa tạ.”

“Không cần khách sáo.”

Lúc này, đột nhiên có một cỗ sát khí nghênh diện mà đến. Mạc Duật khẽ nghiêng đầu, tránh đi một thanh trường kiếm chạy như bay xẹt qua. Trường kiếm cắm vào trên đại thụ phía sau hắn, ong ong lung lay vài cái.

Tố Dĩ men theo đường kiếm nhìn sang, híp lại con mắt, thủ phạm là một đại hiệp bộ dạng thập phần cường tráng, đang hung thần ác sát nhìn chằm chằm Mạc Duật.

Bàn tay Tố Dĩ nhẹ nhàng bắn một cái, một tiểu hạt châu văng đến dưới chân đại hiệp kia. Ngay tại thời điểm hắn vừa định kêu lên, hạt châu liền đùng đùng nổ mạnh. Mặc dù đó chỉ là một trận nổ nho nhỏ, bốc lên cao khoảng một trượng ngang hông hắn, nhưng sau đó lại liên tiếp có thật nhiều tiếng nổ mạnh diễn ra. Người nọ có vẻ đùa giỡn thập phần khoái trá, kêu sợ hãi liên tục.

Tố Dĩ thản nhiên thu hồi tầm mắt.

Những người chung quanh hắn đã sớm cách hắn rất xa. Đây là bệnh thần kinh từ đâu đến, phóng rắm mà giống như đốt pháo vậy.

Mạc Duật như có như không liếc mắt nhìn Tố Dĩ một cái, vẻ mặt vẫn không chút thay đổi.

Sau khi tiểu nhạc đệm kia qua đi, đám người giang hồ luôn thích ồn ào ầm ĩ lại tiếp tục khiêu chiến. Bất quá, bọn họ không dám tùy tiện động thủ nữa.

“Ngươi là Mạc Duật sao, có chứng cớ gì không?”

“Đúng thế, ngươi mau chứng minh xem!”

“Nếu dám lừa gạt chúng ta, cẩn thận chịu không nổi hậu quả!”

Bọn họ đánh chủ ý thật hay. Mạc Duật tốt nhất nên xuất ra mười tám chiêu võ nghệ. Vô luận hắn xuất ra bao nhiêu, bọn họ đều nói không tin, chờ đem tất cả chiêu số của hắn đều nghiên cứu thấu triệt, liền xông lên đánh bại hắn. Hai đấm khó địch lại bốn tay, nhiều người vây công như vậy, hắn có mọc cánh bay cũng không thoát nổi!

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now