Chap 50

1.5K 168 3
                                    

Nam tử bạch y có khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ, lãng mục sơ mi, cốt cách thanh tú, tiêu diêu giống như tiên nhân, phiêu dật xuất trần không diễn tả thành lời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nam tử bạch y có khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ, lãng mục sơ mi, cốt cách thanh tú, tiêu diêu giống như tiên nhân, phiêu dật xuất trần không diễn tả thành lời. Nhìn gần lại thấy hắn có một đôi mắt phượng xinh đẹp, đáy mắt lại như một cái u tuyền, che giấu vẻ lạnh lùng không dễ phát hiện, khiến người ta không sinh ra nổi một tia bất kính.

Nam tử bạch y vẫy tay một cái liền triệt tiêu màn chắn, sau đó vội vàng đánh giá Tố Dĩ từ trên xuống dưới, thấy nàng không bị thương tích gì, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Lúc này, hắn cũng mới phát hiện, ánh mắt Tố Dĩ nhìn hắn rất kỳ quái.

“Tố Dĩ, ngươi làm sao vậy?”

“Ngươi là ai?”

Mộc Phong quá sợ hãi, liền đưa tay đặt lên mạch môn của Tố Dĩ:

“Ta là sư huynh của ngươi! Sao ngươi càng ngày càng choáng váng thế này?”

Hắn mới ở trên núi bế quan một đoạn thời gian, lúc đi ra lại phát hiện cả sư phụ cùng sư muội đều mất tích, làm hắn gấp đến độ luống cuống tay chân, thật vất vả tìm đến sư muội, như thế nào liền giống như thay đổi một người?

Tố Dĩ không giãy ra tay hắn, nàng từ hắn trên người hắn cảm giác được hơi thở quen thuộc, nhiều ngày bôn ba mệt mỏi, tựa hồ sau sự xuất hiện của hắn đều hóa thành hư không, toàn thân thả lỏng:

“Ta hình như mất trí nhớ.”

Mộc Phong nhất thời cảm thấy cả hai chân mình đều nhuyễn. Hắn còn định tìm được sư muội rồi sẽ nghỉ ngơi cho đàng hoàng, hưởng thụ những ngày nhàn rỗi hiếm có, nhưng vừa nãy ngẫu nhiên bói toán một chút liền phát hiện sư muội ngốc không biết trêu chọc đến người nào, mệnh cách vốn đang yên bình lại trở nên cực kỳ hung hiểm. Tuy rằng bản sự của sư muội kém hơn so với hắn một chút, nhưng tự bảo vệ mình vẫn là dư dả.

Còn chuyện mất trí nhớ này làm sao bây giờ? Hắn không muốn làm bảo mẫu đâu a?

Đây nhất định là trời cao muốn khảo nghiệm hắn.

Không được, hắn cần phải bói toán một chút, rốt cuộc là ai hãm hại sư muội của hắn. Dám chọc đến người của Nam Tuyết Sơn, quả thực ngại mệnh quá dài! Bất quá, trước đó, có nên giúp Tố Dĩ khôi phục thần trí cùng võ công hay không?

Mang theo một sư muội ngu như vậy ra ngoài, thật sự rất ảnh hưởng đến thần thái phong lưu phóng khoáng của hắn, aiz~!

******

Nửa năm sau.

Vùng phụ cận Nam Tuyết Sơn có một thị trấn nhỏ không biết tên, nhưng mỗi ngày đều thập phần náo nhiệt. Bởi nơi này chính là con đường huyết mạch thông thương đến kinh thành, cho nên từ động thái trong cung, cho tới những sự tình nhỏ nhặt trong dân chúng, đều có thể nghe được rõ ràng.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now