Chap 11

5.4K 491 32
                                    

Ngày hôm sau, Sở Y Nhân ngẫu ngộ Mạc Duật ở một cái sân hẻo lánh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ngày hôm sau, Sở Y Nhân ngẫu ngộ Mạc Duật ở một cái sân hẻo lánh. Hiện tại đang lúc sáng sớm, chưa có ai đi ra tản bộ. Nàng theo bản năng gọi lại hắn:

"Mạc công tử."

Mạc Duật không dừng lại cước bộ.

"Mạc công tử, xin dừng bước."

Mạc Duật tựa hồ không nghe thấy. Mặc kệ Sở Y Nhân có hô thế nào, bóng dáng của hắn vẫn như cũ tuấn dật tiêu sái.

Sở Y Nhân cắn chặt răng, nhấc làn váy chạy vội lên trước người Mạc Duật, giang tay ngăn lại.

"Mạc công tử còn ghi hận Y Nhân sao?" Sở Y Nhân ngẩng đầu, nhu nhược nhìn Mạc Duật, phảng phất như một đóa hoa thẹn thùng nhậm người hái. Khóe mắt rưng rưng, dáng vẻ điềm đạm đáng yêu, khiến người ta hận không thể ủng vào trong lòng thương tiếc. Biết hắn không nhìn thấy, nàng cố ý điều chỉnh thanh âm của mình mềm mại quyến rũ đến cực điểm.

Sở Y Nhân thập phần tin tưởng năng lực của hệ thống. Nàng đem bản thân đắp nặn thành hình tượng nhu nhược động lòng người, bảo đảm người gặp người thích, hoa gặp hoa nở. Mặc dù lần đầu tiên đụng vào Mạc Duật xảy ra chút lỗi, lần thứ hai khẳng định không có vấn đề.

Nhưng lúc này, nàng lại thất vọng rồi, Mạc Duật vì sao mỗi lần đều miễn dịch với mị lực của nàng?

"Mạc công tử, ngươi hiểu lầm Y Nhân. Ta cũng không biết La đại ca cùng Tân đại ca lại làm như vậy. Ta......ta khi đó chính là sợ hãi, khóc đến hôn mê bất tỉnh. Ngày hôm sau tỉnh dậy mới phát hiện ngươi bị thương......" Sở Y Nhân nghẹn ngào nói.

Mạc Duật bị chặn đường, trầm mặc không nói.

"Mạc công tử, thương thế của ngươi thế nào rồi? Mỗi khi nhớ tới ngươi bị thế nhân hiểu lầm, nhớ tới thương thế của ngươi, đau đớn của ngươi, ta liền hận không thể thay ngươi......Mạc công tử, nếu ngươi còn tức giận, cứ mắng ta đi, ta tuyệt đối sẽ không phản kháng....."

Mạc Duật thờ ơ làm Sở Y Nhân có chút nóng nảy. Sao nàng nói đến như vậy hắn còn không phản ứng?! Ngày hôm qua nhìn thấy Mạc Duật, nàng vẫn liền nhớ mãi không quên, tuy rằng buổi tối bị Du Tông mê hoặc làm phân tâm, nhưng người nàng nhớ nhung nhất vẫn là Mạc Duật a. Lần này bỏ qua hắn, không biết đến khi nào mới gặp lại được. Người này thật sự quá cao ngạo, phạt không được dỗ cũng không xong, xem ra nhất định phải áp dụng biện pháp tử triền lạn đánh, không ngừng xoát cảm giác tồn tại, nhất định phải nghĩ biện pháp đem hắn bắt về.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now