Chap 24

3.5K 293 31
                                    

Chuyện Sở Di Nhân ở khách điếm thâm tình thổ lộ với một phu nhân mang theo đứa con ngốc nháy mắt liền truyền khắp toàn bộ trấn nhỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chuyện Sở Di Nhân ở khách điếm thâm tình thổ lộ với một phu nhân mang theo đứa con ngốc nháy mắt liền truyền khắp toàn bộ trấn nhỏ.

Nhưng nhân vật chính thứ nhất - Tố Dĩ lại không hề để ý tới việc này. Nàng vừa về đến nhà đã bị Tiểu Mạc Duật quấn quít không buông.

"Ta sẽ không gả chồng." Tố Dĩ bứt không ra Tiểu Mạc Duật, chỉ có thể bị hắn ôm cánh tay kéo đi.

"Ta không tin."

"Không tin thì thôi, ta đi ngủ."

"Ta cũng đi!"

Tố Dĩ nhấc tay điểm huyệt. Tiểu Mạc Duật đã sớm có phòng bị, trước khi tay nàng hạ xuống, còn nhanh hơn so với nàng bắt chước điểm huyệt, thuận tiện ngay cả á huyệt cũng điểm.

"A, thì ra điểm huyệt một chút cũng không khó, tùy tiện thử một cái liền thành công. Nương, về sau ngươi không thể dùng chiêu này uy hiếp ta nữa!"

Cho dù số tuổi của Mạc Tiểu Duật bị rút nhỏ, nhưng chỉ số thông minh cũng không giảm bớt.

Tố Dĩ trừng mắt nhìn hắn. Tên phúc hắc này thế mà lại dùng bộ dạng ngốc nghếch đáng yêu để làm nàng dỡ bỏ phòng bị. Hơn nữa, hắn còn hiểu được cách sử dụng nội lực điểm huyệt, cực kỳ chính xác.

"Nương, muốn đi ngủ sao?" Tiểu Mạc Duật ôm Tố Dĩ trở về phòng, giúp nàng cởi áo ngoài, tháo giày, đắp chăn cho nàng.

"Nương, xem đi, ta cũng có thể chiếu cố ngươi!" Tiểu Mạc Duật cười tủm tỉm nhìn Tố Dĩ.

Tố Dĩ mặc kệ hắn, nhắm mắt lại, để chính hắn tự mình chơi đi.

Không được đáp lại, Tiểu Mạc Duật cảm thấy nhàm chán, đưa tay chơi đùa ngón tay Tố Dĩ, vuốt vuốt mái tóc dài của nàng, lại chọc chọc mặt nàng, lúc đụng tới môi nàng, liền tò mò cúi đầu.

Cảm giác được có một hơi thở khác đột nhiên gần sát vào, Tố Dĩ mở to mắt. Khuôn mặt phóng đại của Tiểu Mạc Duật xuất hiện cực kỳ rõ ràng, dọa nàng nhảy dựng. Nhưng nàng bị điểm huyệt không nói nên lời, chỉ có thể trừng hắn.

Tiểu Mạc Duật chăm chú nhìn nàng, không nói lời nào.

Hai người nhìn nhau một hồi, Tố Dĩ dần cảm thấy không ổn. Thời điểm Tiểu Mạc Duật trầm mặc, khuôn mặt hắn tự nhiên toát ra ngạo khí cự người ngàn dặm, trên thân nổi lên khí thế lãnh liệt của sát thủ, còn có chút cao quý của công tử thế gia. Con mắt của hắn rất đẹp, thâm thúy giống như dòng suối tĩnh lặng, lạnh lùng như hàn băng vạn năm, vĩnh viễn không gợn sóng không sợ hãi, lại khiến người ta bị lạc trong cơn lốc xoáy ẩn giấu bên trong, vạn kiếp bất phục.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now