Chap 52

1.5K 169 9
                                    

[Sửa đổi chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu thứ nhất thành: Giết chết Tố Dĩ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Sửa đổi chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu thứ nhất thành: Giết chết Tố Dĩ. Gợi ý: sư huynh của Tố Dĩ - Mộc Phong.]

Sở Y Nhân đang ngủ đột nhiên bừng tỉnh. Nửa năm nay nàng bận tiến công chiếm đóng hoàng đế cùng Mạc Duật, thiếu chút nữa quên mất Tố Dĩ. Nàng nhớ Ngọc công tử từng đề cập qua, có một nữ tử đến tìm Mạc Duật, chẳng lẽ đó là Tố Dĩ?

Nàng không biết Tố Dĩ có lai lịch gì. Hệ thống vẫn luôn mơ hồ không đề cập tới, trong tiểu thuyết cũng không nhắc tới môn phái lánh đời nào. Nếu Tố Dĩ thực sự có thân thế lợi hại, trước đây sao lại bị bắt cóc? Chuyện này chỗ nào cũng lộ ra điểm quỷ dị, Sở Y Nhân có nghĩ thế nào cũng nghĩ không thông. Bây giờ hệ thống lại đột nhiên sửa chữa nhiệm vụ, Tố Dĩ toát ra thêm một vị sư huynh. Như vậy, nàng khẳng định bọn họ đã đến kinh thành tìm Mạc Duật.

"Hệ thống, xem xét tư liệu của Mộc Phong."

[ Mộc Phong - truyền nhân của Nam Sơn Phái, thông thạo huyền học.]

Nàng quả thật chưa từng nghe qua Nam Sơn Phái, về phần huyền học đại khái chính là làm thầy tướng số, xem phong thuỷ cho người ta? Sở Y Nhân nghĩ một hồi, lo lắng liền giảm xuống không ít. Mộc Phong sao? Chỉ cần là nam nhân, nàng không cần sợ hãi.

******

Hôm sau, hoàng đế dẫn theo "cao nhân chân chính" đến xem Sở Y Nhân, thế nhưng lại là hai sư huynh muội Tố Dĩ.

Hoàng đế cùng Mộc Phong ở bên ngoài thảo luận bệnh tình, để Tố Dĩ kiểm tra thân thể cho Sở Y Nhân. Nhưng hai người trong phòng ngủ cũng không có động tĩnh gì.

Sở Y Nhân thấp giọng cười nói:

“Tố Dĩ, đã lâu không gặp, không thể ngờ được chúng ta sẽ ở trong cung gặp lại. Ngươi xem, hiện tại ta ngàn vạn sủng ái một thân, hối hận sao?”

Tố Dĩ vẫn là bộ dáng kia. Vô luận ở thanh lâu vẫn là hoàng cung, vô luận đối mặt với hoa khôi vẫn là với quý phi, nàng vẫn giống như đầu gỗ, mặt không chút thay đổi. Sở Y Nhân đã lâu không bị người khác lạnh nhạt như vậy, lập tức nổi giận:

“Ngươi biết không? Ở trong này giết chết ngươi, so với giết chết một con kiến còn dễ dàng hơn nhiều.”

Tố Dĩ rốt cuộc ngẩng đầu.

Sở Y Nhân hơi câu lên khóe môi, liền nghe thấy Tố Dĩ nói:

“Ngươi có thể thử xem.”

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now