Chap 34

2.5K 228 8
                                    

Việc buôn bán của Sở Gia ngày một sa sút

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Việc buôn bán của Sở Gia ngày một sa sút.

Nhưng đừng tưởng ngươi lũng đoạn được càng nhiều ngành sản xuất, mở càng nhiều cửa hàng, mời chào càng nhiều khách nhân, ngươi liền có thể ngang ngược hoành hành. Thương giới còn có Thương Hội. Chính là tổ chức chuyên môn đưa ra một vài chế tài cho thương nhân.

Từ ngày Vương Tiến Kim thăng chức làm chủ tịch Thương Hội, mỗi ngày đều có đủ loại người muốn hẹn gặp hắn. Hắn là người ở bực này thân phận, không phải ai muốn gặp là có thể gặp. Bất quá, vị tiểu thư kia của Sở Gia thì khác.

Nghĩ đến gương mặt lạnh lùng, luôn lộ vẻ khinh thường của người nào đó, Vương Tiến Kim híp mắt, vuốt cằm.

Tình huống gần đây của Sở Gia hắn đã rất rõ ràng tường tận, cũng thuận tay ở trong đó tranh thủ đến một bút lời. Người lãnh ngạo như Sở Di Nhân mời thì không đến, có việc liền cầu tới cửa. Ha ha, hắn phải chiêu đãi vị nữ hiệp này thật đàng hoàng mới được.

Vì thế, hai người rất nhanh liền ước định thời gian gặp mặt.

******

Đối với sự nhiệt tình của hạ nhân Vương Phủ, Sở Di Nhân cũng không nghĩ nhiều. Nàng vốn rất có danh tiếng, đi đến đâu cũng đều được cung xưng một tiếng Sở tiểu thư.

Sở Di Nhân chưa từng xem trọng Vương Tiến Kim dù là một chút. Từ lúc hắn lên làm chủ tịch, chưa làm được chuyện đại sự gì. Nếu không phải lần này cần hắn hỗ trợ, nàng cũng không muốn nhìn đến gương mặt đầy thịt thừa của hắn.

“Thật sự là khách quý! Sở tiểu thư đường xa mà đến, tại hạ lại chỉ có thể lấy rượu nhạt chiêu đãi, thứ lỗi thứ lỗi.”

Vương Tiến Kim ước chừng trên dưới bốn mươi tuổi, ưỡn cái bụng phệ, lúc cười rộ lên, thịt trên mặt đều nhăn thành một đoàn. Hơn nữa, bộ dạng híp mắt kia càng có vẻ đáng khinh. Sở Di Nhân bị hắn nhìn đến cả người đều không thoải mái. Nhìn quen La Chi Hoán cùng Tân Từ, nên bộ dạng của Vương Tiến Kim quả thực chính là muốn mưu sát ánh mắt nàng.

Mặc dù khó coi lại không thể phất tay áo rời đi, Sở Di Nhân chỉ có thể cúi đầu, làm bộ uống trà.

Vương Tiến Kim thấy Sở Di Nhân không lập tức rời khỏi, càng không hề như trước đây mắt lạnh nhìn hắn, xem ra việc muốn sở cầu không đơn giản. Hắn không khỏi cười cười sờ soạng cánh tay mình. Hắn không để ý nàng lãnh đạm. Đối đãi với mỹ nhân, hắn vẫn rất kiên nhẫn:

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now