Chap 5

8K 595 112
                                    

Mộc lão bản thiết chùy chấn động, làm tan nát kế hoạch Sở Y Nhân tỉ mỉ bày tính

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mộc lão bản thiết chùy chấn động, làm tan nát kế hoạch Sở Y Nhân tỉ mỉ bày tính. Sự xuất hiện của hắn đem đến cho mọi người đề tài buôn chuyện mới. Phải nói năm đó Mộc lão bản anh dũng bá đạo, lực bạt núi sông, võ công cái thế. Sự tích của hắn cùng với tiểu quả phụ cách vách yêu hận tình thù có thể nói được mấy ngày mấy đêm. Về phần Tố Dĩ - lão bản của cửa hàng bán cây cảnh vô danh kia...Chậc! Thật sự không đáng nhắc tới.

Bên ngoài có náo nhiệt thế nào, Tố Dĩ cũng không quan tâm, bởi vì chuyện phiền toái lại tới.

Ngày ấy, đang lúc dùng cơm, nàng đột nhiên cảm nhận được một cỗ hơi thở quen thuộc. Khuôn mặt lạnh nhạt lập tức biến đổi, như lâm đại địch. Nàng khẽ nghiêng đầu, vung tay bắn ra chiếc đũa, làm chệch hướng mũi tên bắn về phía mình.

Một bên, Mạc Duật hai tay nắm xe lăn, thân thể hơi nhổm lên lại ngồi xuống, đưa mắt "nhìn" thứ đột nhiên mà đến kia.

Tố Dĩ xem xét mũi tên, híp lại con mắt, nhổ ra mảnh giấy cắm ở đầu mũi, sau đó tùy tiện đem nó vứt trên mặt đất. Nàng chuyên tâm nhìn nội dung trong thư, không để ý đến Mạc Duật cúi người xuống nhặt lấy, sờ soạng một phen thân tên. Ngón cái cùng ngón trỏ ma sát vài lần, hai hàng lông mày hơi hơi nhíu lại.

"Giai nhân bầu bạn bên sườn......Thần côn tái xuất, cố lộng huyền hư."

*Cố lộng huyền hư: làm ra vẻ cao siêu.*

Tố Dĩ theo thói quen lầm bầm lầu bầu, cũng không lo lắng bị Mạc Duật nghe thấy.

Tuy rằng nàng biểu hiện như không để ý, nhưng đối với thư cảnh báo của sư huynh, nàng cũng không dám xem nhẹ. Giống như lần trước, vào cái đêm trước khi triều đình bị diệt, nàng thu được thư cảnh báo "luân hồi trọng sinh", liền không hiểu sao ngủ một mạch hết ba ngày, trấn nhỏ tường đổ nhà tan cư nhiên lại khôi phục như lúc ban đầu.

Đem thư cất kỹ, Tố Dĩ quyết định đêm nay phải đặc biệt đến nhà tiểu thư hàng xóm thăm hỏi một chút. Giai nhân? Hiển nhiên chính là mỹ nữ, còn "bầu bạn bên sườn" không phải ý chỉ hàng xóm sao. Hơn nữa, Sở Y Nhân đột nhiên đối địch với nàng, có điểm khả nghi.

Nàng không sợ người sống, nhưng đối phó với giả thần giả quỷ, nàng lại không tinh thông như sư huynh. Việc này rõ ràng chính là sư huynh lại muốn đẩy việc cho nàng làm. Tố Dĩ cắn một ngụm bánh bao, cặp mắt nửa khép. Nếu bản thể của vị "thần côn" kia là người, thì cứ dùng phương pháp như đối phó với người là được. Hết thảy mưu kế đối diện với vũ lực tuyệt đối đều là hổ giấy, không chịu nổi một kích.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now