Chap 63

1.5K 148 8
                                    

Sau khi Sở Nghi Nhân dùng hạt cát biến ra quần áo, cũng cho Tố Dĩ đổi sang một chậu hoa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi Sở Nghi Nhân dùng hạt cát biến ra quần áo, cũng cho Tố Dĩ đổi sang một chậu hoa. Nghĩ đến việc sắp có thể nhìn thấy cổ nhân, nàng liền thập phần hưng phấn, cả đêm đều không ngủ được, lo lắng có thể bị bại lộ thân phận hay không, có bị bắt hay không, có thể gặp phải yêu quái lợi hại, bị đuổi giết hay không, nếu đánh không lại làm sao bây giờ, biết đâu sẽ may mắn gặp được cao nhân đắc đạo, chỉ điểm nàng tu luyện thành tiên...

Tố Dĩ nghe nàng lầm bầm lầu bầu không ngớt, dần dần ngủ thiếp đi.

******

Bọn họ vượt núi băng sông, không biết đã trải qua bao nhiêu lần mặt trời mọc mặt trời lặn, rốt cuộc đến được nơi có người ở. Mà khi bọn họ vừa bước vào phàm trần, phía sau lại trở nên hư vô mờ mịt, đảo mắt đã thành một mảnh vân hải. Bọn họ dừng ở bên cạnh vách núi, quay đầu lại đã tìm không ra đường về.

Sở Nghi Nhân sớm bị phố xá náo nhiệt hấp dẫn ánh mắt, chỉ có Tố Dĩ lặng im khép lại đóa hoa, có chút đăm chiêu nhìn nơi mông lung không rõ lai lịch trước mắt. Việc này không biết là phúc hay họa, nhưng đáy lòng luôn có một thanh âm luôn kêu gọi, thứ nàng muốn biết đều nằm ở phía trước.

Nữ tử yêu tu cho dù không cố tình bảo dưỡng, mỹ mạo trời sinh cũng đủ để bọn họ ở giữa một đám phàm nhân trở thành hạc trong bầy gà. Nhưng Sở Nghi Nhân trì độn vẫn không phát hiện xung quanh có bao nhiêu ánh mắt tìm tòi nghiên cứu. Ngược lại, lực cảm giác của Tố Dĩ so với nàng mạnh hơn rất nhiều, hơn nữa rất mẫn cảm đối với ngoại giới, cố tình Sở Nghi Nhân lại thích hướng đến nơi càng có nhiều người chạy tới. Tố Dĩ bị ảnh hưởng, nôn nóng bất an, chỉ có thể thu lại đóa hoa, nhắm mắt làm ngơ.

Sở Nghi Nhân không lưu ý đến Tố Dĩ không ổn, nàng sớm bị vẻ phồn vinh ở cổ đại hấp dẫn lực chú ý, nhìn xem một ít đồ ăn vặt, lại ngắm nghía trang sức, còn muốn nghiên cứu một chút hàng thủ công mỹ nghệ, chơi bời đến bất diệc nhạc hồ. Bất quá, nàng cũng biết mình không có tiền, chỉ là xem nhiều thành nghiện thôi.

Đột nhiên, Sở Nghi Nhân nhìn thấy một nữ tử bạch y bị vài kẻ lưu manh vây quanh. Đừng hỏi vì sao nàng biết đó là lưu manh, bằng kinh nghiệm nhiều năm đọc tiểu thuyết của nàng, bộ dạng kia, biểu tình nọ, rõ ràng không phải người tốt. Vì thế, thấy việc bất bình liền hăng hái can thiệp, Sở Nghi Nhân quyết định muốn anh hùng cứu mỹ nhân!

“Dừng tay! Các ngươi khi dễ một nữ tử nhu nhược, còn gọi là nam nhân sao?!” Sở Nghi Nhân mạnh mẽ lên án, nhấc váy, phi chân, tư thái nhất diện kinh hồng*, kinh diễm quần chúng vây xem.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ