Chap 19

5.4K 432 33
                                    

Tố Dĩ có manh mối của sư phụ, nhưng đồng thời, cũng nghe được tin tức Sở Y Nhân được cứu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tố Dĩ có manh mối của sư phụ, nhưng đồng thời, cũng nghe được tin tức Sở Y Nhân được cứu.

Sở Y Nhân thế nào không quan hệ tới bọn họ. Hai người vẫn ngày đêm phóng ngựa trên đường, tiến về hướng tòa thành mà sư phụ nàng từng xuất hiện qua.

Máu của Mạc Duật đã ngừng chảy, nhưng hắn cũng lâm vào hôn mê, mỗi ngày thanh tỉnh không đến một canh giờ. Tố Dĩ thực lo lắng có một ngày, hắn đột nhiên ngủ không tỉnh dậy.

Nàng muốn kéo dài thời gian, muốn cùng Diêm Vương đoạt mệnh. Người như Mạc Duật làm sao có thể không có tiếng tăm gì chết đi!

Đột nhiên, con ngựa chấn kinh, điên cuồng xông thẳng về phía trước, trong xe, bọn họ đều lảo đảo choáng váng. Tố Dĩ lập tức ôm lấy Mạc Duật, chuẩn bị nhảy xe, nhưng xe lại đột nhiên ngừng lại. Tố Dĩ ngửi được mùi máu tươi.

Ngựa bị giết!?

Thật yên tĩnh, bên ngoài không có một chút âm thanh. Cho dù là ở ngoại ô, sao có thể ngay cả tiếng chim kêu đều không nghe thấy?

Tố Dĩ ôm Mạc Duật, cảnh giác nhìn ra rèm cửa.

"Tố Dĩ, ta biết ngươi cùng Mạc Duật ở bên trong."

Sở Y Nhân?! Sao nàng có thể ở đây, không phải nàng đang lẩn trốn sao?

Tố Dĩ mím chặt môi, nhìn Mạc Duật vẫn còn hôn mê, không biết nên liều chết, hay là nên lập tức chạy trốn.

Ngoài Sở Y Nhân có lẽ còn có người khác, như La Chi Hoán hoặc Tân Từ, chỉ có một mình nàng đối phó có khả năng......Bởi vì phải mang theo Mạc Duật, Tố Dĩ không hề nắm chắc phần thắng, nên cũng không dám mạo hiểm.

Tố Dĩ ôm Mạc Duật xuống xe. Sở Y Nhân nhìn chằm chằm vào Mạc Duật. Nhưng Mạc Duật đang chôn mặt ở trong lòng Tố Dĩ, nàng chỉ có thể nhìn đến cái gáy của hắn.

"Đem hắn cho ta."

Tố Dĩ nhíu mày nhìn Sở Y Nhân. Trạng thái của nàng rất kỳ quái, hơi thở gấp gáp, nhưng không giống như bị mất trí nhớ, cũng không giống như lại thay đổi một người khác. Thần trí của nàng không quá tỉnh táo, hơn nữa ánh mắt nhìn Mạc Duật......thực điên cuồng.

Tố Dĩ cố kị độc dược mà Sở Y Nhân có trên người, không dám tới gần. Tuy rằng đã xác định được Sở Y Nhân chỉ lẻ loi một mình, nhưng Mạc Duật hiện tại chịu không nổi xóc nảy quá lớn, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now