Chap 75

1.2K 123 8
                                    

[Mức độ hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ 70%

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Mức độ hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ 70%. Hảo cảm độ của Tân Từ: 100%, của La Chi Hoán: 100%.]

[Chi nhánh nhiệm vụ thứ nhất: Đánh chết Tố Dĩ. Hảo cảm độ của Tố Dĩ: 0%, mức độ hoàn thành nhiệm vụ đạt 30%.]

[Chi nhánh nhiệm vụ thứ hai: Tiến công chiếm đóng Mạc Duật. Hảo cảm độ của Mạc Duật: -150%, mức độ hoàn thành nhiệm vụ đạt 0%.]

Sở Nghi Nhân sầu mi khổ kiểm nghe hệ thống thông báo. Sau khi Phùng Bội Như chết, tiến độ nhiệm vụ đột nhiên gia tăng. Nữ chính đã chết, trọng tâm nhiệm vụ còn lại hẳn là nằm ở trên người nam chủ. Từ lúc vô ý xoát đầy hảo cảm độ của Tân Từ cùng La Chi Hoán, Sở Nghi Nhân chỉ biết kịch bản này đã không thể ấn theo ý nghĩ của nàng tiếp tục diễn.

Sở Nghi Nhân cảm thấy rất khó trôi qua. Phùng Bội Như đã chết, tiểu hoa cũng mất tích.....

Không đúng, Sở Nghi Nhân đột nhiên nhớ tới hình ảnh cuối cùng lúc nàng vội vàng chạy trốn. Nàng nhìn thấy mầm cây trên tay Mạc Duật.

Nàng sẽ không nhận lầm, kia chính là tiểu hoa!

Nhưng tiểu hoa sao có thể ở trên tay Mạc Duật? Hắn không phải đang cùng Tố Dĩ ở chung một chỗ sao? Tiểu hoa mất tích, hệ thống liền thông báo nhiệm vụ liên quan đến Tố Dĩ.....

Đợi chút, chẳng lẽ Tố Dĩ chính là tiểu hoa?

Sắc mặt của Sở Nghi Nhân rất khó coi. Khó trách linh khí trên người Tố Dĩ quen thuộc như vậy. Các nàng đã ở chung với nhau mấy trăm năm, sẽ không nhận nhầm......Nhưng vì sao? Nếu tiểu hoa có thể biến hóa, vì sao trước tiên không đến tìm nàng?

Sở Nghi Nhân nghĩ thế nào cũng nghĩ không rõ. Tố Dĩ cùng nàng trở thành người xa lạ, thậm chí còn bắt tay với Mạc Duật đối phó nàng. Tiểu hoa làm sao có thể phản bội nàng? Hai nàng rõ ràng chính là bạn tốt. Còn có Phùng Bội Như, vì sao lại muốn hạ độc giết chết nàng? Tuy rằng Sở Nghi Nhân đã sớm giải hết độc, nhưng vừa nghĩ đến việc này, tâm đều đau muốn chết. Vì sao nàng đối với bọn họ tốt như vậy, bọn họ đều cô phụ hảo ý của nàng.....?

Không, Tố Dĩ cùng Phùng Bội Như đều là yêu quái, hai nàng không hiểu ôn nhu......Đúng! Nhất định là như vậy!

Sở Nghi Nhân hạ quyết tâm. Nàng muốn đi tìm tiểu hoa, muốn cảm hóa Tố Dĩ. Tiểu hoa nhất định có thể hiểu được tâm ý của nàng, sau đó bọn họ lại quay trở về làm bạn tốt.

Sở Nghi Nhân làm lơ hai cái chi nhánh nhiệm vụ kia. Nàng kích động đi tìm La Chi Hoán:

“Chúng ta đi tìm Tố Dĩ cùng Mạc Duật đi. Mạc Duật bị người ta hiểu lầm, nhất định rất thương tâm. Chúng ta giúp Tố Dĩ biến hóa, sau đó trải qua cuộc sống hạnh phúc cùng nhau!”

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now