Chap 66

1.2K 133 8
                                    

Dạo này Sở Nghi Nhân vẫn luôn rối rắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dạo này Sở Nghi Nhân vẫn luôn rối rắm.

Vì sao Phùng Bội Như cùng Tân Từ muốn cùng nhau thương lượng kế hoạch 'làm cách nào để hủy diệt thế giới'. Cốt truyện này lệch lạc thái quá rồi! Kịch bản kết hôn sinh đứa nhỏ sau đó bị ngăn cách bla bla bla sao có thể tiếp tục diễn đây? Chẳng lẽ hướng đi của bọn họ là thất tinh đại hải, chinh phục vũ trụ chứ không phải ngôn tình? Không được, nàng muốn phá hư! Đúng, chỉ cần kế hoạch của Tân Từ thất bại, sau đó thương tâm khổ sở, lúc này nữ chính thừa cơ mà vào, hai người hoạn nạn gặp chân tình, cuối cùng hạnh phúc cùng một chỗ.

Ngay tại thời điểm Sở Nghi Nhân tưởng tượng thập phần tốt đẹp, hệ thống đột nhiên đi ra xoát cảm giác tồn tại, làm nàng lại nghĩ tới cái nhiệm vụ quái đản kia......Sao có thể hạ miệng được, môi sẽ bị xẻo mất a!

"Hệ thống, chỉ cần miệng dán miệng liền tính là hôn môi rồi đi? Có phương pháp gì không?"

[Đang dò la...]

[1- Sắc dụ: Giá trị mị lực của người chơi không đủ => Xác xuất thành công 0.1%, khả năng bị giết 100%;
2- Hạ **** dược: Chỉ số thông minh của người chơi không đủ => Xác xuất thành công 0.01%, khả năng bị giết 100%;
3- Cường bạo: Giá trị vũ lực của người chơi quá tệ => Xác xuất thành công 0%, khả năng bị giết 100%.]

Tất cả phương án gợi ý kết quả đều là bị giết, hệ thống đang đùa giỡn nàng sao?! Sở Nghi Nhân nổi giận. Nàng xem xét một chút điểm thuộc tính của mình. Nàng chỗ nào mị lực kém? Chỗ nào chỉ số thông minh không đủ? Chỗ nào giá trị vũ lực quá tệ?!!!

Vừa nhìn thật sự là rơi lệ đầy mặt, nàng chẳng qua là không lấy tích phân cải tạo thân thể mà thôi, khác biệt liền lớn như vậy sao? Chưa từng nghe qua mỹ nữ tự nhiên sao, loại này của nàng là nét đẹp nội tâm! Cho dù hiện tại kêu nàng bổ khuyết cũng...Aiz~, điểm thưởng của nàng đều lấy đổi đồ ăn vặt hết rồi.....Đến cổ đại không có bánh ngọt, không có chocolate, potato chip, kêu người ta phải như thế nào sống qua ngày a!?

Sở Nghi Nhân rất đau lòng, mức độ hoàn thành nhiệm vụ mới được có 30%. Đó là nhờ nhìn thấy nữ chính, Mạc Duật, Tân Từ, mỗi lần tăng 10%. Vậy có phải gặp được 10 nhân vật liền có thể hoàn thành nhiệm vụ hay không?

[Hệ thống đề nghị, người chơi vẫn là tiêu chút điểm tích phân đề cao chỉ số thông minh đi. Đây cũng không phải trò chơi chỉ cần nhấn nhấn chạm chạm là đủ.]

Bên này, Sở Nghi Nhân đang tự mình phiền não. Bên kia, Phùng Bội Như đã đồng ý Tân Từ yêu cầu, cũng lên kế hoạch diệt trừ hồ yêu La Chi Hoá vẫn âm thầm phá hư chuyện của Tân Từ.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now