Chap 93

1.2K 135 6
                                    

Sở Dịch Nhân không thực sự chết đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở Dịch Nhân không thực sự chết đi. Tuy rằng khi đó Tố Dĩ đã đánh nàng trọng thương, Mạc Duật cũng đem thân thể nàng phá hủy.

Nếu là tu sĩ bình thường, chiêu thức phá vỡ không gian của Mạc Duật đủ để đánh tan linh hồn, nhưng Sở Dịch Nhân lại không như vậy. Linh hồn của nàng không thuộc về thế giới này, cho nên không bị quy tắc của thế giới này ràng buộc. Hơn nữa, nàng còn có vũ khí bí mật là hệ thống.

[Người chơi có muốn đổi một lần trọng sinh hay không?]

Sở Dịch Nhân phiêu đãng giữa hư không, trong mắt tràn đầy lệ khí. Nàng nhìn Mạc Duật cùng Tố Dĩ rời đi, toàn bộ tu sĩ trọng thương vô số, hận ý càng ngày càng nặng. Lần này nàng bị thương, đã mất đi tất cả tu vi tích lũy trước đó, cho dù trọng sinh cũng phải tu luyện lại từ đầu.

Ánh mắt của Sở Dịch Nhân đảo qua hết thảy mọi người, đột ngột dừng ở trên thân một nữ tu luôn cẩn thận che giấu hành tung.

Sở Dịch Nhân lộ ra một nụ cười âm độc, đáp lại hệ thống. Sau đó linh hồn liền hóa thành một đạo lôi điện, hung hăng nhập vào thân thể nữ tu nọ. Nữ tu mạnh mẽ chấn động. Nàng trợn to hai mắt, một tia tử khí chợt lóe mà qua. Sắc mặt càng lúc càng tái nhợt, khóe môi tràn ra một vệt máu, sinh mệnh không ngừng tuôn ra giống như bị tháo nước. Nhưng nàng vẫn phảng phất như không hề hay biết, hai mắt trống rỗng nhìn tiền phương. Thần sắc yên tĩnh đến đáng sợ, tựa như một cỗ tử thi không còn hơi thở.

“...Sư muội? Sư muội, làm sao vậy?” Nữ tu rốt cuộc được những tu sĩ bên cạnh phát hiện. Một nam tu mặc môn phục giống nàng chạy tới, khẩn trương ôm lấy nàng, vừa định đưa tay kiểm tra hơi thở, tay hắn liền nhanh chóng bị cản lại.

Nữ tu nhào vào trong lòng hắn, ấm ức khóc:

“Sư huynh, ta sợ quá......sợ các ngươi đã gặp bất trắc......”

“Đừng sợ, không sao rồi! Sư muội, chúng ta mau trở về thôi.”

Nữ tu dịu ngoan gật đầu. Nam tu vẫn không ngừng trấn an, lại không biết vị sư muội ở trong lòng hắn đã bị đoạt xá, linh hồn đổi thành một người khác.

Phải bắt đầu lại từ đầu thì thế nào? Nữ chính còn có thể bị nàng dễ dàng giết chết. Cho dù là nam chính, nàng sớm hay muộn gì cũng bắt được! Hệ thống đã chọn lựa nàng, như vậy nàng chính là thần của thế giới này. Ai cũng không thể so với nàng.

Tố Dĩ, chờ ta đến lấy mạng của ngươi đi! Sở Dịch Nhân híp lại con mắt, che giấu một tia tàn nhẫn chợt lóe mà qua.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now