Chap 79

1.2K 145 6
                                    

Mục đích của Tố Dĩ chính là thánh địa yêu tộc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mục đích của Tố Dĩ chính là thánh địa yêu tộc. Thời gian mười năm, linh khí nơi này cũng hấp thu không sai biệt lắm, chỉ còn lại một thứ cuối cùng. Nàng vốn không định đoạt lấy nó, nhưng nếu bọn họ đã dùng Mạc Duật uy hiếp, nàng đành phải trả lại chút hồi báo nho nhỏ.

Thánh địa yêu tộc - non xanh nước biếc, phảng phất như tiên cảnh, đẹp không sao tả xiết. Nhưng Tố Dĩ không rảnh rỗi thưởng thức cảnh đẹp. Chế trụ xong yêu quái thủ vệ, nhìn đến một đám yêu quái đang cảnh giác đề phòng xung quanh mình, nàng thản nhiên nói:

“Ta chỉ muốn lấy một vật, không nghĩ làm bị thương các ngươi, thỉnh tự động tránh đi.”

Lời nói này của Tố Dĩ lập tức làm toàn bộ yêu quái có mặt tại đây tức giận. Thật là tự mãn! Thánh địa yêu tộc của bọn họ là nơi nói đến là đến, nói đi là đi sao? Còn muốn lấy một vật? Thực xem bọn hắn dễ khi dễ như vậy?! Bọn họ nghe nói có một hoa yêu tu vi bình thường ở nhờ phụ cận, xem ra nữ tử lạ mặt này chính là vị lai khách kia.

Nghĩ đến nguyên thân của Tố Dĩ, bọn họ cực kỳ khinh thường, chưa bao giờ nghe qua một con yêu quái ăn chay sẽ có bản lĩnh gì. Chỉ là một hoa yêu, bọn họ còn không để vào mắt. Vì thế, bọn họ đều xuất ra vũ khí, đánh úp về phía Tố Dĩ.

Tố Dĩ chỉ nhẹ nhàng vẫy tay, thực vật bốn phía liền sinh trưởng cực kỳ tươi tốt, không chỉ biết phun khói độc, lá cây còn có thể hóa thành lưỡi dao sắc bén hướng về phía đàn yêu quái chém tới. Đao vũ đầy trời làm một đám yêu quái đều tránh né không kịp. Chưa kể có vài khóm hoa dại không có gì bắt mắt, đột nhiên liền biến thành thực nhân hoa, há mồm nuốt lấy yêu quái bên cạnh. Quả thực khó lòng phòng bị.

Giữa lúc hỗn chiến, Tố Dĩ nhân cơ hội bay vào trong sơn động phía sau thác nước. Nàng lần theo linh khí đi thẳng mà vào, đến cuối hang, một viên ngọc minh châu sáng rực xuất hiện ngay trước mắt. Đây chính là linh châu của yêu tộc.

Tố Dĩ vươn tay, ngưng tụ thành một đoàn sương mù, nâng linh châu đưa lại đây. Linh châu mới vừa đến tay, chợt nghe thấy bên ngoài vang lên tiếng đất đá ầm ầm sụp đổ. Tố Dĩ cả kinh, bước nhanh ra ngoài, đã thấy toàn bộ yêu quái đông ngã tây đổ nằm trên mặt đất, máu tươi giàn giụa, thương vong vô số.

Chỉ có một nam tử duy nhất còn đứng, tóc đen mộc trâm, thanh nho bố áo, Thanh Phong Kiếm trong tay ong ong tác hưởng, tản ra hào quang lợi hại không thể che giấu.

Chống lại cặp mắt băng lãnh kia, ánh mắt Tố Dĩ dần nhu hòa xuống:

“Chàng đã đến rồi.”

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now