Chap 56

1.4K 153 7
                                    

Phùng Hằng về nhà liền trực tiếp đi thư phòng, từ trong ám thất lấy ra một phong mật thư

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Phùng Hằng về nhà liền trực tiếp đi thư phòng, từ trong ám thất lấy ra một phong mật thư.

Có người gửi thư nặc danh nói Sở Y Nhân không phải nữ nhi của hắn!

Trong thư còn liệt kê Sở Y Nhân những năm gần đây đã làm thế nào từ một kẻ ăn mày biến thành hoa khôi, như thế nào thiết kế hãm hại những nữ tử cùng nàng đối nghịch, lại làm thế nào mà mọi việc đều thuận lợi, chiếm được lòng yêu thích của vô số nam tử. Thậm chí ngay cả Hoàng Thượng đối với nàng sủng ái, cũng nằm trong kế hoạch của nàng.

Phùng Hằng vốn đang nghi ngờ phong thư này, nhưng hôm nay gặp được Sở Y Nhân, thời điểm vừa nhận thân, vành tai của nàng rõ ràng có một nốt ruồi, nay lại......Phùng Hằng cười lạnh, sợ là nghĩ đến mọi chuyện đã xong xuôi, đắc ý vênh váo liền quên cải trang đi.

Phùng Hằng cực kỳ tức giận. Hắn đường đường là một tể tướng, thế mà lại bị một nữ tử thanh lâu nắm đầu đùa bỡn xoay quanh. Hắn phái người điều tra Hồng Lâu, phát hiện nữ nhi của hắn - Bội Như cư nhiên là chết thảm trên tay nàng! Dưới cơn giận dữ, hắn liền niêm phong Hồng Lâu cùng Lục Quán, đem tất cả những người có liên quan đến Sở Y Nhân bí mật xử lý. Về phần những kẻ "gió chiều nào theo chiều ấy" trên triều đình, hắn cũng không vội giải quyết.

Phùng Hằng hung hăng vỗ bàn, nghĩ đến Sở Y Nhân thỉnh cầu, mục tiêu lần này cư nhiên là quốc sư! Đúng là yêu phi họa quốc, hắn nhất định phải đem chân diện mục của yêu nữ này vạch trần.

******

Mạc Duật cùng Tố Dĩ trở lại Phủ Quốc Sư, phát hiện Mộc Phong đã tỉnh, Tố Dĩ thở dài nhẹ nhõm một hơi, buông tha cho ý định buổi tối đi thử Sở Y Nhân. Nàng đem những chuyện vừa phát sinh trong cung rõ ràng rành mạch nói cho Mộc Phong biết. Ba người đều có dự cảm, Sở Y Nhân chuẩn bị ra tay. Đang lúc bọn họ thương lượng nên phản kích thế nào, Mạc Duật thu được mật thư của Phùng Hằng.

Phùng Hằng đem kế hoạch của Sở Y Nhân toàn bộ đều nói cho Mạc Duật, cũng nói hắn đối với Sở Y Nhân có hoài nghi, hi vọng có thể cùng Mạc Duật hợp tác.

Phùng Hằng vốn cực kỳ có danh vọng trong dân chúng, nhưng từ khi nhận thức nữ nhi, liền làm ra nhiều chuyện khác thường, nhưng dưới khí thế của hắn áp bức, rất nhiều người đều giận mà không dám nói gì.

Đối với việc Phùng Hằng khác thường, Tố Dĩ lại nhận ra cực kỳ nhanh chóng. Giống như Mạc Duật có thể từ một công tử thế gia kinh tài tuyệt diễm biến thành một kẻ tâm lý biến thái lưu luyến si mê kĩ nữ, Phùng Hằng thay đổi chỉ là chuyện nhỏ. Hơn nữa sau khi gặp được Sở Y Nhân, có người nào còn có thể sống cuộc sống bình thường, lời đồn luôn đem người ta nói đến thập phần khoa trương thái quá. Dưới Tố Dĩ khuyên bảo, Mạc Duật đồng ý cùng Phùng Hằng gặp mặt.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhOnde histórias criam vida. Descubra agora