Chap 47

1.5K 168 3
                                    

Hôm sau, Tố Dĩ nghe được tin Vương mã phu đã chết, sửng sốt một chút, không tự chủ được nghĩ tới Mạc Duật

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hôm sau, Tố Dĩ nghe được tin Vương mã phu đã chết, sửng sốt một chút, không tự chủ được nghĩ tới Mạc Duật.

Nhưng lại cảm thấy không có khả năng, Mạc Duật thoạt nhìn gầy yếu như thế, Vương mã phu lại cường tráng như vậy, sao có thể dễ dàng bị giết chết? Vương mã phu một đêm không về, nói không chừng là bị trả thù.

Tố Dĩ vẫn giống như thường ngày đi giặt quần áo, lại phát hiện ánh mắt của nhóm bác gái nhìn nàng đều rất kỳ quái, còn mờ ám đối với nàng chỉ trỏ, ngày thường nàng cũng đâu buôn chuyện gì cho các nàng giải trí? Tố Dĩ không hiểu liếc mắt nhìn các nàng một cái, thấy các nàng đều chột dạ né ra tầm mắt.

Thời điểm rời đi, Tố Dĩ loáng thoáng nghe được cái gì mà “giết người...nhìn không ra được...bộ dáng gầy yếu như vậy...”. Sau đó nàng vừa trở về phòng, liền có người vội vã tới báo Sở Y Nhân gọi nàng đi qua.

Chỉ sợ không chỉ Sở Y Nhân tìm nàng, Tố Dĩ nhìn thấy Sở ma ma, còn có vài vị quản sự đều đến đây. Biểu tình của bọn họ thập phần nghiêm túc, nhìn thấy Tố Dĩ đi đến, tựa hồ muốn đem nàng lột da sách cốt, từ trong ra ngoài đều đánh giá một phen.

“Tố Dĩ, mọi người đều nói là ngươi giết chết Vương mã phu.”

Tố Dĩ ngẩn ra, nhìn về phía vị quản sự không biết tên kia, không rõ hỏi:

“Vì sao ta muốn giết hắn?”

“Bởi vì hắn muốn cưới ngươi!” Vị đại nương bên cạnh rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

Tên Vương mã phu kia có cô nương nào trong lâu mà hắn không thèm thuồng. Nhưng cho dù hắn thầm nghĩ chiếm chút tiện nghi, chứ chưa từng tính cưới một thê tử tay ngọc ngàn nhân chẩm* về nhà, gần đây không hiểu thế nào lại coi trọng tiểu cây giá đỗ như Tố Dĩ, gặp ai hắn cũng khoe ra bản sự của mình, nói đã làm Tố Dĩ mê đến mức không phải hắn không lấy chồng, qua không lâu nữa sẽ mời mọi người đến uống rượu mừng.

*Ý chỉ bị nhiều người dùng qua*

Mọi người vốn cũng không quá tin tưởng. Tố Dĩ tuy rằng đối với ai cũng lạnh lùng không cảm xúc, nhưng ai biết nàng nghĩ thế nào, nói không chừng liền thực sự coi trọng Vương mã phu có chút tiền, bản thân lại muốn thoát ra cái hố lửa Hồng Lâu này, nên mới xum xoe nịnh bợ leo lên hắn đâu.

“Ngươi đã thu sính lễ của Vương mã phu rồi đi, ta nhìn thấy trong phòng ngươi có không ít trang sức a!” Có người đố kị nói.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now