Chap 59

1.5K 168 7
                                    

Tố Dĩ cảm giác mình bị một cỗ ngoại lực hút ra bên ngoài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tố Dĩ cảm giác mình bị một cỗ ngoại lực hút ra bên ngoài. Nàng bay tới giữa không trung, nhìn thân thể của mình vô lực ngã trên mặt đất, nhìn Mạc Duật ôm nàng lên núi, ngâm ôn tuyền, nhập trận pháp, nhìn hắn chịu đựng đau đớn, cũng không hề buông ra thân thể của nàng.

Trong lúc trận pháp vận chuyển, chỉ tiếp nhận linh hồn của Tố Dĩ, còn đối với Mạc Duật là các loại bài xích quấy nhiễu. Thân thể Mạc Duật run run ngày càng rõ ràng, cơ hồ muốn ôm không vững thân thể Tố Dĩ. Hắn chỉ có thể ôm chặt nàng. Nhưng càng tới gần nàng, trận pháp lại phóng thích càng nhiều điện lưu. Cho dù Tố Dĩ trôi nổi lơ lửng, cũng có thể nghe thấy thanh âm tích điện xẹt xẹt trên người hắn.

Tố Dĩ thập phần sốt ruột. Đủ rồi, không cần đâu, nàng không có cảm giác, nhưng hắn sẽ đau......

Linh hồn Tố Dĩ bắt đầu kháng cự, làm cho thân thể của nàng cũng đình chỉ hấp thu. Mạc Duật cảm thấy dị thường, nhìn luồng khói trắng vây quanh Tố Dĩ dạo qua một vòng, lại chạy về trong thân thể hắn. Chỉ sau chốc lát, sắc mặt Tố Dĩ lại biến tái nhợt.

Dưới tình thế cấp bách, Mạc Duật chỉ có thể cúi đầu, đem hơi thở lành lạnh cuồn cuộn không ngừng độ vào trong miệng của nàng. Thân thể Tố Dĩ hơi run lên, sau đó linh hồn của nàng bỗng nhiên bị một cỗ lực lượng hút về phía thân thể nàng.

Tố Dĩ từ từ mở ra hai mắt, nâng tay lau cái trán đã bị mồ hôi làm ướt nhẹp của Mạc Duật. Tay đột nhiên bị cầm, Tố Dĩ nhìn thấy con mắt hắn ửng đỏ, thấp thoáng phản chiếu ra khói lửa lập lòe.

Tố Dĩ muốn đem khí đẩy trở về, nhưng vòng tay bên hông đột nhiên dùng sức, lúc này nàng mới cảm giác được thân thể Mạc Duật nóng rực, tựa hồ muốn thiêu đốt đến linh hồn của nàng.

Tố Dĩ vẫn cự tuyệt hấp thu.

Dần dần, khói lửa trong mắt hắn tiêu tán không thấy, bị một cỗ sầu lo không rõ thay thế.

Hai môi gắn bó, Mạc Duật hình như than nhẹ một tiếng, lời cầu xin mơ hồ không rõ truyền vào trong tai của nàng.

“Đừng......cự tuyệt......”

Tâm Tố Dĩ nhói đau, trước mắt bị nhiễm lên một mảnh mông lung. Đầu lưỡi của nàng thường nếm đến mùi máu tươi thoang thoảng. Nàng phảng phất như bị bỏng đến, không lại tiếp tục đẩy trở về. Nhưng nước mắt rốt cuộc nhịn không được tích táp rơi xuống, lướt qua hai má, cùng mồ hôi của hắn, có lẽ còn có nước mắt của hắn, từ giữa hai đôi môi dung nhập vào nhau......

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ