Chap 41 - Mary Sue pk Công tử thế gia

3.9K 221 48
                                    

Trên có thiên đường, dưới có Tô Hàng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên có thiên đường, dưới có Tô Hàng.

Nhắc đến Tô Hàng, không thể không kể tới Tần Hoài - nơi sản sinh ra những danh kỹ tuyệt sắc nhất cả nước. Nếu xuôi về Giang Nam, ngươi lại chưa thấy qua danh kỹ, vậy ngươi thật sự là đến không một chuyến. Cho nên, nơi này hội tụ đủ loại tài tử phong lưu, giang hồ đại hiệp, đủ loại tài ba dị sĩ.

Mà chỗ có danh kỹ nổi tiếng nhất Tần Hoài, không thể không nói đến Hồng Lâu.

Người còn chưa thấy, thanh âm đã tới trước.

Đinh đang vài tiếng đàn cầm hòa quyện, từng tiếng ca lượn lờ truyền đến. Một khúc "Tố Nỗi Lòng" bi thương mà uyển chuyển hàm xúc, khiến người nghe đều có thể thẩm thấu được trong tiếng nhạc nỗi nhớ nhung triền miên day dứt. Ngay cả người không tinh thông nhạc lý cũng không thể không khen một câu "hảo khúc".

Chiều chạng vạng buông xuống, trên sông Tần Hoài lốm đốm ánh đèn, từng điểm sáng rực rỡ phản chiếu trên mặt sông màu ngọc bích. Ven bờ sông, mọi người đều nghe như si như say, cơ hồ muốn kiễng mũi chân để thấy rõ cảnh đẹp bên trong, nhưng trước thuyền hoa có màn lụa che khuất. Bọn họ cũng chỉ có thể nghe được tiếng ca tuyệt diệu đến mức có thể gây nghiện.

“Nhất định là Y Nhân cô nương đang diễn tấu! Chỉ có nàng mới có thể xướng êm tai như vậy!”

“Y Nhân cô nương không hổ là hoa khôi của Tần Hoài. Đáng tiếc là cho dù có giàu có cỡ nào, ta cũng khó mà chờ đến lúc được gặp nàng một lần!”

Bên cạnh có người khó hiểu hỏi:

“Vì sao có tiền cũng không gặp được?”

“Ngươi chắc là lần đầu tiên đến đây đi! Quy củ của Hồng Lâu mà ngươi cũng không biết. Muốn gặp cô nương trong lâu, trước tiên phải đáp đúng ba câu hỏi, nếu cô nương đó vừa lòng mới có thể cho ngươi gặp mặt.”

“Là hỏi về cái gì?”

“Tứ Thư Ngũ Kinh, sách luận, thi phú, cái gì cũng có, phạm vi so với khoa cử còn rộng hơn. Cô nương trong Hồng Lâu đều là tài mạo song toàn, nhất là Y Nhân cô nương, phàm phu tục tử bình thường đâu dễ dàng nhìn thấy!”

Chứng kiến đám nam nhân bên ngoài đều là bộ dáng thèm nhỏ dãi, Sở ma ma miễn bàn cực kỳ cao hứng. Nàng thật sự là nhặt được châu báu a!

Lúc trước, nàng nhìn đến một kẻ ăn mày tới cửa nói muốn bán thân, vốn định kêu hạ nhân đuổi đi, nhưng nhìn nha đầu kia bộ dạng thường thường, ánh mắt lại rất mị hoặc, khiến cho nàng động tâm. Về sau nàng kia càng lớn càng xinh đẹp, tốn thêm chút công bồi dưỡng, Sở ma ma càng kinh hỉ phát hiện, cầm kỳ thư họa, ca múa vũ kỹ, nàng vừa học liền thông, quả thực chính là vưu vật trời sinh. Hơn nữa, từng hành vi cử chỉ của nàng đều giống như thiên kim tiểu thư bình thường, toàn thân quý khí, trêu chọc người tâm ngứa. Hồng Lâu bọn họ loại mị sắc gì mà không có, ngay cả kĩ nữ hạ đẳng cũng đã là thanh tú giai nhân, mà đẳng cấp phía lên lại toàn là sắc đẹp hoặc nhân.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now