Chap 39

2.3K 248 6
                                    

[Phát hiện vòng ngọc, mức độ hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ đạt 90%

Oops! Bu görüntü içerik kurallarımıza uymuyor. Yayımlamaya devam etmek için görüntüyü kaldırmayı ya da başka bir görüntü yüklemeyi deneyin.

[Phát hiện vòng ngọc, mức độ hoàn thành đầu mối chính nhiệm vụ đạt 90%.]

Hệ thống nhắc nhở làm ánh mắt Sở Di Nhân tập trung ở trên tay Tố Dĩ.

Nửa tháng trước bị Mạc Duật đả thương, hệ thống ở thời điểm nàng gần tử vong đã cố hết sức dùng toàn bộ điểm tích lũy còn lại để bảo vệ tâm mạch cho nàng. Mặc dù có thể bảo trụ tính mạng, nhưng võ công của nàng đều mất hết, thân thể bất kỳ lúc nào cũng có khả năng bị tê liệt. Sở Di Nhân đã vay từ hệ thống một lượng lớn điểm tích lũy, không quan tâm mình có trả lại được hay không. Nàng chỉ còn một ý niệm trong đầu: Giết Tố Dĩ, cướp đi Mạc Duật!

Nàng trọng tố thân thể, đổi lấy một bộ võ công cao nhất. Sau khi hấp thụ nội lực của mấy trăm người, võ công của nàng rốt cuộc đạt tới đỉnh điểm. Thế gian đã không còn ai có thể là đối thủ của nàng!

Sở Di Nhân không để ý đến nhiệm vụ hệ thống phân phó. Chỉ cần Tố Dĩ còn tồn tại, nàng sẽ không quan tâm bất cứ đại giới gì hủy đi Tố Dĩ!

Hai mắt Sở Di Nhân nảy sinh ác độc nhìn chằm chằm vòng ngọc trên tay Tố Dĩ. Ngay tại thời điểm nàng thất thần, Mạc Duật đột nhiên đánh úp lại, Sở Di Nhân cấp tốc lui về phía sau, tránh được một kích trí mệnh.

“Buông ra.”

“Ngươi tự phế võ công, ta liền thả nàng.” Sở Di Nhân cười lạnh.

Tố Dĩ nghe nàng nói vậy, nhìn về phía Mạc Duật. Nàng không hô to kêu hắn bỏ mặc mình chạy thoát thân, cũng không tự mình hại mình cầu Sở Di Nhân buông tha bọn họ.

Bọn họ cứ như vậy lẳng lặng đối diện. Bầu không khí hết sức khẩn trương căng thẳng. Chỉ cần ai động trước, trận tranh đấu này tất sẽ không chết không thôi.

“Vòng tay này, ngươi muốn liền cho ngươi.” Tố Dĩ tháo ra vòng ngọc, đưa cho Sở Di Nhân, nhưng Sở Di Nhân lại không tiếp nhận.

Hai người kia tâm tư giảo hoạt, khẳng định sẽ nhân thời điểm nàng đưa tay ra tiếp mà động thủ, nàng sẽ không trúng kế.

“Quăng đến trên đất đi.”

Tố Dĩ chính là chờ nàng nói câu này, liền đem vòng ngọc hướng tới dưới chân Sở Di Nhân quăng đi. Sở Di Nhân thấy nàng biểu cảm bình tĩnh, trong lòng cảm thấy không ổn, nhưng còn chưa kịp phản ứng, chợt nghe dưới chân vang lên tiếng bùm bùm nổ mạnh, sau đó cả người bị một cỗ lực đẩy hướng lên trên.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin