Chap 87

1.2K 142 19
                                    

Trận thử luyện lần này cuối cùng đã kết thúc trong lúc bốn người suy đoán lẫn nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trận thử luyện lần này cuối cùng đã kết thúc trong lúc bốn người suy đoán lẫn nhau. Tuy rằng Tố Dĩ còn đem về một con thỏ bộ dạng kỳ quái, nhưng vì không rà soát thấy tà khí ở trên người nó, trưởng lão cũng miễn cưỡng phê chuẩn cho Tố Dĩ bắt nó mang về.

Tà khí của con thỏ là do Tố Dĩ tạm thời tinh lọc. Nhưng nó lại tỏ vẻ thực không thoải mái đối với khí chất sạch sẽ của mình, luôn nhân cơ hội vùi vào trong lòng Tố Dĩ tìm kiếm sự an ủi, mặc dù đều bị Tố Dĩ vô tình cự tuyệt.

“Muốn đi theo liền thanh tẩy.”

Con thỏ hai mắt rưng rưng, bộ dạng ngây thơ đáng thương. Ngay cả người bên cạnh nhìn thấy Tố Dĩ “khi dễ” một con thỏ yếu đuối như thế cũng cảm thấy nàng rất tàn nhẫn, liền mở miệng chỉ trích. Nhưng con thỏ sao có thể cho phép người khác nói xấu về chủ nhân nó, bắt đầu nhe răng trợn mắt hướng về phía bọn họ hừ hừ hai tiếng. Trên đỉnh đầu những người đó lập tức xuất hiện một đạo lôi điện, còn chưa kịp phản ứng, toàn thân liền bị đánh cháy đen.

“!!!”

Bây giờ ngay cả con thỏ cũng biết phóng điện, còn để cho người ta sống sao!?

******

Tố Dĩ trở lại Nam Tuyết Phong, phát hiện sư phụ còn đang bế quan, thấy được sư huynh nhắn lại, kêu nàng tham gia trận tỷ thí trong nội bộ môn phái vào tháng sau.

Sư huynh luôn đột nhiên đưa ra một ít chỉ thị khó hiểu. Hắn rốt cuộc có bao nhiêu thù hằn với đám hậu bối kia, mới kêu nàng tham gia thi đấu để nghiền áp bọn họ? Bất quá, sư huynh có lệnh, nàng cứ coi như đi ngắm cảnh là được.

Nếu mọi người trong Huyền Thiên Phái mà biết rõ về thực lực của Tố Dĩ, nhất định sẽ kêu la: Cứu mạng, thỉnh đừng thả người mang bàn tay vàng ra khi dễ chúng ta!!!

******

[Sửa chữa chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu: Đánh chết Hoa Thanh.]

Hệ thống đột nhiên lên tiếng, làm cho Sở Dịch Nhân thập phần kinh ngạc. Gần đây nàng vẫn trầm mê với Song Tu Đại Pháp, tu vi thăng lên quá nhanh làm cho nàng sung sướng quên hết tất cả, đã sắp đem nhiệm vụ quăng đến sau đầu.

Chẳng lẽ Hoa Thanh mới trong thời gian ngắn như vậy liền tăng trưởng tu vi? Sở Dịch Nhân hồi tưởng lại ở Thiên Trọng Sơn, Hoa Thanh biểu hiện thường thường, không có gì khác biệt với Luyện Khí Kỳ tu sĩ, cũng không thấy nàng có bảo bối hay kỹ năng đặc biệt nào, vì sao hệ thống lại để ý nàng như vậy?

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now