Chap 23

3.7K 308 96
                                    

Tiểu thư hàng xóm thường xuyên mất trí nhớ thay tên đổi họ, Tố Dĩ thấy nhưng không thể trách, nhưng lần này tính cách tựa hồ quá mức vội vàng xúc động

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiểu thư hàng xóm thường xuyên mất trí nhớ thay tên đổi họ, Tố Dĩ thấy nhưng không thể trách, nhưng lần này tính cách tựa hồ quá mức vội vàng xúc động.

Mới lần đầu gặp mặt liền rút kiếm, khiến mọi người đều khẩn trương lo lắng. Bản thân Tố Dĩ không phải lúc nào tính tình cũng tốt.

Sở Di Nhân một thân y phục hắc y đơn giản, trên mặt không hề trang điểm, tóc dài buộc thành một cái đuôi ngựa sau đầu, sạch sẽ lưu loát, không có hoa phục trang sức cầu kỳ phức tạp như dĩ vãng, cực kỳ trắng trong thuần khiết, làm Tố Dĩ có vài phần nhìn không quen. Nhưng nàng cũng không vì vậy mà thả lỏng cảnh giác, nhìn trường kiếm sắc bén trên tay Sở Di Nhân, có vẻ là từ mỗ đại sư nào tỉ mỉ chế tác. Thân kiếm hàm chứa sát khí, hiển nhiên là từng nhiễm qua máu tươi. Hô hấp của nàng vững vàng, nội lực hùng hậu, có thể xưng được với nhất đẳng cao thủ. Thân thủ nhanh nhẹn, phản ứng nhanh chóng, mặc dù mới hiển lộ một hai, nhưng võ công nhất định không kém gì mình.

Lai giả bất thiện a~

Lần trước mỗi lần nhìn thấy nàng lúc nào cũng như bệnh nặng, nhược liễu phù phong, ai oán thê mỹ, đúng chuẩn tiểu nữ khuê các nên có, hiện tại không biết ăn được thuốc tiên gì, lại có thể thoát thai hoán cốt, vũ lực kinh người, quả thực giống như hai người.

Trong lòng Tố Dĩ có cân nhắc, bình thản để Sở Di Nhân bất động thanh sắc đánh giá, cái chén trong tay vẫn ngăn cản đường kiếm của nàng.

Người trong khách điếm tựa hồ cũng bị hành động của Sở Di Nhân dọa sợ. Nơi này chỉ là một thành trấn bình thường, cũng không phải giang hồ, dân chúng đối với việc đấu đá vẫn kiêng kị không thôi. Bọn họ sao có thể gặp qua loại trường hợp này. Mọi người cơ hồ đều thả nhẹ hô hấp, không dám manh động, sợ kinh động hai người, rước lấy họa sát thân.

Có người nhịn không được nuốt nước miếng, thanh âm rất nhỏ, nhưng tại nơi im lặng này lại nghe thập phần rõ ràng. Sở Di Nhân biểu tình biến đổi. Mọi người thầm nghĩ, không xong, muốn luận võ sao?

Nhưng Tố Dĩ lại thái độ điềm nhiên mở miệng:

"Có chuyện gì sao?"

Sở Di Nhân nhìn nữ tử kiều nhỏ trước mặt, thoạt nhìn gầy yếu nhu nhược, giá trị vũ lực so ra kém bản thân, tuy vậy ở dưới kiếm khí của nàng lại sắc mặt như thường, vững như tùng bách, nhất định không đơn giản như vẻ bề ngoài. Ánh mắt lãnh liệt của Sở Di Nhân đảo qua Tiểu Mạc Duật đang ở một bên tò mò nhìn bọn họ, chậm rãi thu hồi kiếm.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now