Chap 29

2.8K 262 12
                                    

Sở Di Nhân thụ thương rất nặng, nếu không phải trụ cột của nàng tốt, đã sớm mất máu quá nhiều mà chết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sở Di Nhân thụ thương rất nặng, nếu không phải trụ cột của nàng tốt, đã sớm mất máu quá nhiều mà chết. Trên đường về còn có vài kẻ không có mắt muốn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, đều bị Sở Di Nhân một kiếm chém chết. Thật vất vả chống đỡ về đến nhà, nàng đã gần thành một khối tử thi.

Kim sang dược mà La Chi Hoán cung cấp chỉ trị được ngoại thương, còn nội thương chỉ có thể tự mình vận khí tĩnh dưỡng. Tuy nhiên, nàng chưa từng luyện qua nội lực, căn bản không hiểu rõ ràng.

Nhưng nước đã đổ ra thì khó mà thu về, nàng cũng sẽ không ngốc đến mức đi hỏi người khác loạn xạ, rồi bị phát hiện ra yếu điểm của mình.

Dùng dược của hệ thống mau có hiệu quả, mau lành hơn nhiều, ngặt nỗi nàng đã không còn đủ điểm thưởng để đổi. Nàng lật lại những nhiệm vụ hệ thống phân phó, chỉ còn lại cái "giúp Tố Dĩ lập gia đình" là có thể làm.

Nghĩ đến Tố Dĩ, Sở Di Nhân liền nghĩ đến ánh mắt không có độ ấm của Mạc Duật. Hiện giờ nhớ lại, nàng vẫn còn sợ hãi, cả người phát lạnh.

Sở Di Nhân nắm chặt nắm đấm, cắn răng nghiến lợi nghĩ, nếu Mạc Duật để ý Tố Dĩ như vậy, không động được hắn, nàng còn không thể chế tạo cho Tố Dĩ chút phiền toái nho nhỏ sao? Mạc Duật đang bị toàn giang hồ truy sát, thân thể mệt mỏi. Chuyện của Tố Dĩ chắc chắn ngoài tầm tay với của hắn. Hắn dám xuất hiện, chờ chui đầu vào lưới đi.

Sở Di Nhân đem chút điểm thưởng ít ỏi còn lại đổi ra vài bình bí dược, sau đó hẹn gặp La Chi Hoán.

******

“Thỉnh cầu của Sở tiểu thư thực làm La mỗ khó xử, hay là ở trong mắt tiểu thư, La mỗ là loại người rất quen với loại sự tình này?” La Chi Hoán cầm bình dược Sở Di Nhân đưa tới, trên mặt đã không có tươi cười.

“Người làm đại sự sẽ không câu nệ tiểu tiết. Nếu ngươi không muốn, thì ta tìm người khác.” Sở Di Nhân nói được đương nhiên. Thân là thành viên của một tổ chức thần bí, ẩn giấu trong bóng đêm, nàng từng dùng qua không biết bao nhiêu thủ đoạn không thể coi là đàng hoàng trừng trị kẻ thù. Nàng không cần quang minh lỗi lạc, chỉ cần có thể giải quyết được địch nhân, liền không từ thủ đoạn.

Nếu không phải Tân Từ đã thất bại vài lần, nàng cũng không nghĩ tới tìm La Chi Hoán. Nàng nhìn không quen những kẻ tự xưng là đại hiệp, giơ cao ngọn cờ chính phái, kêu bọn họ theo dõi đánh lén một chút liền làm như vũ nhục bọn họ vậy. Hơn nữa, La Chi Hoán rất khéo đưa đẩy, Sở Di Nhân luôn nhìn không thấu hắn, cảm giác như bản thân mình bị lầm lẫn không ít lần.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now