Chap 58

1.4K 154 4
                                    

Tình huống của Tố Dĩ ngày càng không tốt, thân thể lúc nóng lúc lạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tình huống của Tố Dĩ ngày càng không tốt, thân thể lúc nóng lúc lạnh. Sắc mặt tái nhợt, gần như trong suốt, làm bọn họ đều lo lắng nàng có thể đột nhiên biến thành không khí tiêu tán hay không.

Vừa bước vào Nam Tuyết Sơn, Mộc Phong liền đem toàn bộ trận pháp đều triệt tiêu. Hắn kêu Mạc Duật trước tiên ôm Tố Dĩ đến dược tuyền tinh lọc linh hồn.

“Mạc Duật, một khi đã đi vào sẽ không còn có thể hối hận.”

Đáp lại Mộc Phong là bóng dáng không chút do dự xoay người của Mạc Duật. Mộc Phong áp chế lo lắng trong lòng, trở về tìm kiếm bộ sách sư phụ lưu lại, chuẩn bị tiến hành di hồn thuật.

Dược tuyền ở dưới chân núi Nam Tuyết Sơn, trong vách núi cao ngất, cách đó không xa là thác nước đổ từ trên lao thẳng xuống. Các loại cảnh sắc như ẩn như hiện, tựa mộng ảo lại như tiên cảnh. Mạc Duật vừa bước vào dược tuyền, liền cảm giác được một cỗ nhiệt khí mang theo vị thuốc nồng đậm xông vào mũi.

Mạc Duật ôm Tố Dĩ, bước chân trần dẫm trên nền đá. Không biết nền đá này là từ cái gì chế thành, hoặc đã bị tăng thêm dược vật gì? Mạc Duật chỉ cảm thấy một bước nóng bỏng, một bước kế tiếp lại lạnh như băng, mới đi một lát, đã cảm thấy lòng bàn chân mất đi tri giác.

Nhiệt khí lượn lờ, cảnh sắc xa xa cũng dần trở nên mông lung. Mạc Duật ôm Tố Dĩ, ở trong ao nhắm mắt dưỡng thần. Trong lúc mê man, Tố Dĩ cảm thấy thân thể càng ngày càng nóng, vô luận làm thế nào đều không giãy giụa ra được. Nàng cố gắng hít sâu, nhưng đi vào đều là hơi thở nóng bỏng.

Mạc Duật phát hiện Tố Dĩ có dị trạng, nhưng nhớ tới lời Mộc Phong nói phải ngâm ít nhất ba canh giờ, nếu mạo muội rời đi sẽ bị phản phệ. Mạc Duật chỉ có thể kiềm chế cảm xúc gấp rút trong lòng, lấy khăn tay lau mồ hôi cho nàng. Nhưng vẫn không thấy nàng chuyển biến tốt, thậm chí còn càng thêm khô nóng. Mạc Duật đành phải đem cả người nàng ôm vào trong ngực, phòng ngừa nàng giãy giụa lung tung bị chìm vào trong nước.

Ngâm chừng mấy canh giờ, Mạc Duật không dám chậm trễ ôm Tố Dĩ trở về phòng. Mộc Phong đã chờ ở nơi đó từ lúc nào.

Hắn xem xét tình huống của Tố Dĩ, hơi thở ổn định, hồn phách cũng được tinh lọc. Nhưng thấy Mạc Duật miễn cưỡng chống đỡ thân thể, trạng thái cũng không tốt lắm, tâm tình Mộc Phong thực phức tạp. Hắn không xác định Tố Dĩ có thể tỉnh lại hay không, nhưng về Mạc Duật, Mộc Phong cơ hồ có thể khẳng định, hắn rất khó sống sót.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ