Chap 86

1.1K 136 5
                                    

Từ lúc bị con thỏ làm hoảng sợ, Lô sư muội liền trở nên cực kỳ khẩn trương, vẫn đi theo sau lưng La Chi Hoán không hề lên tiếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ lúc bị con thỏ làm hoảng sợ, Lô sư muội liền trở nên cực kỳ khẩn trương, vẫn đi theo sau lưng La Chi Hoán không hề lên tiếng. Mãi tới khi đến được nơi thử luyện, nàng mới lén thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Nàng u ám trừng mắt nhìn Sở Dịch Nhân. Thù này nàng nhất định phải báo!

Sở Dịch Nhân cũng không để ý đến loại tiểu sửu nhảy nhót như Lô sư muội. Nàng nhớ ở phía trước không xa có một cái sơn động, nữ chính đã ở nơi đó được đến một bộ công pháp. Nàng nhất định phải bắt lấy nó. Việc này không thể chậm trễ, đêm nay liền đánh thuốc mê bọn họ!

******

Sở Dịch Nhân châm lên mê hương, Lô sư muội vẫn luôn lưu ý nàng, ngửi được trên người nàng tản ra hương khí liền đề phòng vận công bế khí. La Chi Hoán nhìn thấy bộ dáng căng thẳng của Lô sư muội, cũng sinh lòng cảnh giác. Tố Dĩ đã sớm phát hiện mấy động tác nhỏ của Sở Dịch Nhân, tự động loại bỏ hương khí. Chỉ có nam tử cẩm y không biết gì bị ngất choáng váng.

Nhìn thấy nam tử cẩm y đã mê man, những người còn lại ôm đủ loại tâm tư khác nhau cũng làm bộ té xỉu. Sở Dịch Nhân đợi một hồi, liền lén lút ngồi dậy, hướng về phía sơn động chạy tới.

Lô sư muội là người thứ hai nhổm dậy, lập tức đuổi theo. Tiếp đó, La Chi Hoán cũng không nhanh không chậm đứng lên, động tác thoải mái theo đuôi. Tố Dĩ lại vẫn như cũ nhắm hai mắt, hấp thụ linh khí.

Sở Dịch Nhân dựa theo cốt truyện, quả nhiên tìm được sơn động. Hai mắt nàng sáng ngời, lập tức đi vào. Lô sư muội nhìn thấy hành động của nàng, càng thêm khẳng định Sở Dịch Nhân muốn làm chuyện gì ám muội, đuổi sát đi lên, nhưng vừa mới nhích người, trước mắt liền tối sầm, hôn mê bất tỉnh.

La Chi Hoán mặc kệ Lô sư muội còn nằm trên mặt đất, lắc mình vào sơn động.

Sơn động thực tối, Sở Dịch Nhân xuất ra dạ minh châu chiếu sáng. Trong truyện nhắc tới nơi này thực an toàn, nàng liền hoàn toàn buông lỏng cảnh giác, nên cũng không phát hiện La Chi Hoán phía sau.

Bọn họ không biết đã đi bao lâu. Con đường trong sơn động dần dần thu hẹp, miễn cưỡng mới có thể hành tẩu, sau đó...

Thế mà lại đi ra chỗ cũ?!

Khó trách bí tịch chưa từng bị phát hiện, vách tường này chính là một ảo trận. Trong tiểu thuyết viết nữ chính là đánh bậy đánh bạ phá trận mới phát hiện huyền cơ. Sở Dịch Nhân xoay người, xuất toàn lực đánh một kích vào tảng đá dưới chân, vách tường trước mắt liền ầm ầm ngã xuống, lộ ra mật thất bên trong.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ