Chap 53

1.6K 160 3
                                    

Mộc Phong vừa dứt lời, hai người đều khiếp sợ nhìn về phía hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mộc Phong vừa dứt lời, hai người đều khiếp sợ nhìn về phía hắn.

“Vì sao ta không cảm giác được gì?” Đối với tình huống đầm rồng hang hổ như vậy, Mạc Duật cũng không lập tức phản bác. Hắn nhíu mi, trong giọng nói hàm chứa một chút nghi ngờ.

Mộc Phong trong lòng sốt ruột, thấy hai người bọn họ cũng là vẻ mặt mạc danh kỳ diệu, chỉ có thể ấn theo ý nghĩ vội vàng xao động lúc này, bắt đầu từ những gì hắn bói toán được đến việc mệnh cách của Tố Dĩ chuyển biến thế nào đều kể lại.

“Mệnh cách của Tố Dĩ chuyển biến có phải cùng ta có quan hệ hay không?”

Mặc cho là ai, nghe được linh hồn của mình cũng không hoàn toàn thuộc về thân thể mình, thậm chí vận mệnh cũng bởi vậy mà thay đổi, đều khó mà tiếp nhận. Nếu là một thế vinh hoa, có lẽ liền lo lắng phú quý đảo mắt sẽ trôi đi, nếu là nửa đời gập ghềnh, có lẽ sẽ oán hận đối phương mang đến cho mình chông gai hiểm trở. Nhưng Mạc Duật cũng không có cảm giác đặc biệt gì đối với vận mệnh của mình, ngược lại chỉ nghĩ tới người có số mệnh tương tự hắn - Tố Dĩ.

“Có liên quan, nhưng ngươi cũng không phải người làm nó thay đổi. Ngược lại, ngươi còn trợ giúp rất lớn đối với việc ổn định mệnh cách cho Tố Dĩ.”

“Chuyện hồn phách kia làm sao giải quyết?”

“Sau khi cùng Tố Dĩ gặp lại, ta phát hiện ngũ cảm của nàng có thiếu sót, thần sắc khác hẳn với người thường. Ta đã một lần nữa bói toán mệnh cách của nàng, mới phát hiện thì ra tám năm trước, thậm chí sớm hơn, mệnh cách của nàng đã nghịch chuyển. Vốn tưởng rằng sư muội chỉ là vì hồn phách bị hao tổn, lại một lần nữa tu hành nhất định có thể bổ toàn. Nhưng thời điểm nhìn đến ngươi mới biết, ta mười phần sai! Trên người ngươi có hơi thở đặc thù của sư muội. Xem xét liền biết, trên thực tế, linh hồn của sư muội không phải bị hao tổn, mà là không trọn vẹn! Nàng cơ hồ có một nửa hồn phách đều ở trong cơ thể của ngươi. Bởi vì các ngươi dùng chung hồn phách, nên nhất định có thể cảm giác được sự thân cận đối với đối phương.”

“Đem hồn phách trả về.” Mạc Duật thản nhiên liếc mắt nhìn Tố Dĩ một cái, lại phát hiện nàng đã sớm thất thần, không biết nghĩ đến cái gì.

Hắn bỗng nhiên nhớ tới, tựa hồ chưa từng nhìn thấy trên mặt nàng có thay đổi cảm xúc. Chẳng lẽ là bởi vì hắn cướp đi một nửa linh hồn của nàng, mới khiến nàng đối với vạn vật đều vô tâm vô cảm?

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ