Chap 74

1.1K 140 2
                                    

“

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

“......Ta...ta không phải cố ý. Không bằng hai người bình tĩnh lại, nói chuyện cho rõ ràng, đánh nhau sẽ bị thương......”

Nhìn thấy Sở Nghi Nhân, thù hận của Phùng Bội Như liền bị dời đi. Nàng phẫn nộ hướng về phía Sở Nghi Nhân công kích. Sở Nghi Nhân lẫn tránh thập phần chật vật, nhưng vẫn không hết hy vọng khuyên bảo:

“Tỷ tỷ, vì sao muốn giết ta? Ta vẫn đều kính tỷ, yêu tỷ. Cho dù tỷ tỷ hạ độc ta, ta cũng sẽ không trách tỷ......A!”

Sở Nghi Nhân đau đớn hô lên một tiếng, nước mắt đều chảy ra. Từ lúc nàng tu luyện cho đến nay, vẫn là lần đầu tiên bị thương. Ánh mắt hận như không thể ăn nàng kia của Phùng Bội Như làm cho nàng vô cùng sợ hãi. Nàng không biết mình làm sai chỗ nào, sững sờ tại chỗ, ngây ngốc nhìn Phùng Bội Như lại xông tới đây.

Tân Từ từ trên trời giáng xuống, một cước đá văng Phùng Bội Như. Phùng Bội Như hung hăng phun ra một búng máu. Nàng dùng sức lau đi vết máu bên khóe miệng, âm độc nhìn bọn họ:

“Ha ha, bây giờ không giả vờ nữa sao, trước kia không phải vẫn luôn lập kế hãm hại ta sao? Ta thực không nên tìm ngươi báo ân, mà nên sớm giết chết ngươi!”

Phùng Bội Như trực tiếp hướng tới Tân Từ công kích, mặc kệ Sở Nghi Nhân khóc kêu thế nào, phẫn nộ đã sắp làm cho nàng đánh mất lý trí. Nhưng Tân Từ dễ dàng tiếp cận như vậy sao? Hắn không vội giết chết Phùng Bội Như, mà giống như trêu chọc mèo khiêu khích nàng, càng khiến nàng tức giận đến mức điên cuồng công kích, không hề có kết cấu.

Sở Nghi Nhân thấy Phùng Bội Như bị thương càng ngày càng nặng, đã sắp vô lực chống đỡ. Nàng gấp đến độ che ở trước mặt Tân Từ, không cho hắn tiếp tục công kích. Tân Từ miễn cưỡng thu hồi chiêu thức, thiếu chút nữa còn bị phản phệ. Hắn tức giận mắng một câu:

“Xuẩn nữ nhân.”

Đang muốn đem Sở Nghi Nhân lôi đi, nhưng Phùng Bội Như được nàng che ở phía sau đột nhiên bay lên không trung, hướng về phía Tân Từ xuất sát chiêu!

Tất nhiên, ngoài Tân Từ, Phùng Bội Như càng muốn trực tiếp đánh chết Sở Nghi Nhân. Sở Nghi Nhân bị đánh phun ra một búng máu, cả người giống như một miếng giẻ rách té xuống đất, cơ hồ mất đi ý thức. Phùng Bội Như đảo mắt lại lẫn vào một bên chiến đấu khác. Tân Từ đành phải buông tha việc đuổi giết nàng, xem xét thương thế cho Sở Nghi Nhân.

Nhìn thấy Phùng Bội Như dời đi mục tiêu, điên cuồng nhằm vào Mạc Duật, Tố Dĩ cảm thấy không ổn.

“Mạc Duật, cho dù chết ta cũng muốn đem ngươi theo cùng!!” Trên người Phùng Bội Như đột nhiên bộc phát ra quang mang chói mắt.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now