Chap 90

1.1K 130 8
                                    

Sở Dịch Nhân ở trước mắt bao người bị bắt đi, các trưởng lão trong Huyền Thiên Phái đều tức giận, thậm chí kinh động đến chưởng môn đang bế quan

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Sở Dịch Nhân ở trước mắt bao người bị bắt đi, các trưởng lão trong Huyền Thiên Phái đều tức giận, thậm chí kinh động đến chưởng môn đang bế quan.

Mạc Duật những năm gần đây đều yên lặng không có động tĩnh. Vốn tưởng rằng trong khoảng thời gian ngắn hắn sẽ không làm chuyện ác, ai ngờ lần này lại đến phá hư trận tỷ thí của môn phái bọn họ.

Có chút người đa nghi không khỏi đoán già đoán non, chẳng lẽ trong Huyền Thiên Phái có người đắc tội Mạc Duật? Hay là hắn muốn mượn bọn họ để thể hiện rằng, cho dù hắn không quan tâm đến những chuyện trong Tu Chân Giới, nhưng vẫn như cũ có đủ năng lực khiến người ta thần phục? Hoặc hắn muốn cảnh cáo bọn họ, sắp có một hồi đại họa bắt đầu?

Những người biết về thể chất của Sở Dịch Nhân lại không cho là như vậy. Mạc Duật liếc mắt một cái liền chọn trúng Sở Dịch Nhân, hiển nhiên chính là nhìn trúng thể chất lô đỉnh của nàng! Song Tu Đại Pháp của Sở Dịch Nhân xác thực vô cùng uy lực, ngay cả Thiên Dịch đại sư vẫn đứng yên ở Nguyên Anh Sơ Kỳ hồi lâu không thấy tăng trưởng, chỉ mới cùng nàng điên long đổ phượng một lần đã đột phá bình cảnh. Những người thân phận thấp khác phần lớn đều chịu không nổi dụ hoặc, quỳ gối dưới mị lực của Sở Dịch Nhân.

Tên ma tu Mạc Duật kia nhất định đã sớm nhìn ra, thừa dịp thi đấu hỗn loạn mượn cơ hội xuống tay. Thật sự đáng giận đến cực điểm! Sở Dịch Nhân là đệ tử của môn phái bọn hắn. Cho dù muốn dùng nàng tu luyện cũng là Huyền Thiên Phái độc hưởng, sao có thể dung thứ ma tu thèm nhỏ dãi?!

Bọn họ càng sợ năng lực của Mạc Duật nâng cao, mê hoặc Sở Dịch Nhân lưu luyến quên lối về. Vậy biết làm thế nào cho phải? Cuối cùng, mọi người đưa ra một quyết định, tất phải giết Mạc Duật!

Chưởng môn Huyền Thiên Phái lập tức tụ tập nhất chúng trưởng lão liên hợp với các môn phái khác, thương lượng việc bao vây diệt trừ Mạc Duật. Trừ bỏ Thiên Minh đại sư đang bế quan, mọi người đều xuất động.

Trận tỷ thí cũng đã ở trong hỗn loạn mà kết thúc. Mọi người đều vô tâm lo lắng việc thi đấu. Tố Dĩ cứ như vậy bất chiến mà thắng, chiếm được phần thưởng Tụ Khí Châu. Hạt châu này có thể giúp người ta nâng cao năng lực hấp thụ linh khí. Đối với người khác có lẽ hữu dụng, nhưng Tố Dĩ vẫn luôn liều mạng áp chế linh khí mãnh liệt tuồn vào cơ thể, hạt châu này hiển nhiên không có chỗ dùng.

Tuy nhiên, lúc nàng cảm giác được trên hạt châu chứa đựng Mộc nguyên tố quen thuộc, liền đánh mất ý tưởng đem nó quăng vào trong góc. Nàng lấy nó làm thành vòng đeo cổ. Cho dù không cần sử dụng trận pháp trên đó, hạt châu này làm một vật trang sức bình thường cũng rất dễ nhìn.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi Sinhحيث تعيش القصص. اكتشف الآن