Chap 22

4.7K 325 17
                                    

Tiểu Mạc Duật một bữa có thể ăn ba cái bánh bao lớn, gấp ba lần Tố Dĩ.

Ngày hôm sau, hắn lại chết cũng không đi.

Ngày thứ ba, hắn lại chết cũng không đi.

Ngày thứ tư, hắn lại chết cũng không đi.

Ngày thứ năm......

Được rồi, nàng đã thành thói quen, xem ra hắn là chuẩn bị ở lâu dài. Thậm chí cả một sân hoa hoa thảo thảo đều được hắn đặt tên, thành bạn cùng nhà tốt của hắn.

Tố Dĩ cau mày nhìn bộ dạng của mình trong gương. Chẳng lẽ nàng lớn lên có khuôn mặt của từ mẫu sao? Tất cả những người nhận thức nàng đều đánh giá nàng lạnh lùng vô tình, vẻ mặt tê liệt......Nói là mặt mẹ kế nghe còn hợp lý hơn chút?

Trong gương đột nhiên xuất hiện một thân ảnh khác, Tố Dĩ thở dài, cho tới bây giờ, chưa từng thấy qua đứa nhỏ nào dính người như vậy. Nàng xoay người lại:

“Ngươi như thế nào......Lại! Quả! Thể!!! Không phải ta đã nói ngươi tắm rửa xong phải mặc y phục sao?!!” Cảm xúc vốn đang bình tĩnh cũng bị kích thích.

Nhìn lần một lần hai còn chưa quen, đến lần thứ ba, thứ tư, thứ năm...liền cảm thấy cũng không có gì bất đồng. Thịt người cùng thịt heo chẳng khác nhau bao nhiêu. Nội tâm xấu hổ của thiếu nữ cũng bị buộc rèn luyện thành vững vàng như nữ hán tử.

******

Đầu của Tiểu Mạc Duật bị gõ sưng một cục.

“Không học được cách mặc y phục phải không? Cho ngươi kiến thức sườn lợn rán cốt là như thế nào luyện thành.” Tố Dĩ mặt không chút thay đổi xoay chuyển đại đao, ở trên miếng sườn heo trước mặt chém vài phát.

“......” Tiểu bằng hữu Mạc Duật bị dọa sợ ngây người. Hắn đưa tay ôm sườn bụng của mình, cảm thấy bản thân không cường tráng bằng vị huynh đệ heo kia, khẳng định chịu không được ba đao.

Tố Dĩ thấy Tiểu Mạc Duật rốt cuộc đã hiểu rõ, hài lòng thu đao, đem đi trả.

Thời điểm nàng trở về, Tiểu Mạc Duật đã xiêm y rộng mở, phong tư trác tuyệt chạy đến trước mặt nàng. Một trận gió thổi qua, phất lên y phục của hắn, hắn lại vẫn thản nhiên đứng sừng sững giữa bụi hoa, nhếch miệng cười.

Tư thế này, tạo hình này không sai a.

Kết quả, Tố Dĩ mua mười cái bao tải. Trên mỗi cái đều đâm một lỗ lớn dưới đáy, hai lỗ nhỏ hai bên, một phát khoác lên người Tiểu Mạc Duật.

Trước khi hắn học được cách mặc y phục đàng hoàng, liền cùng bao tải gắn bó một đoạn thời gian đi.

Tiểu Mạc Duật chưa khôi phục võ công, bất đắc dĩ bị buộc tiếp nhận thẩm mỹ độc đáo của Tố Dĩ.

******

Từ sau khi Tiểu Mạc Duật đến đây, cuộc sống của Tố Dĩ càng ngày càng ầm ĩ náo nhiệt, tính tình của nàng cũng càng lúc càng nóng nảy......

Hít sâu, thở ra, không cần cùng tiểu hài tử so đo, mặc dù đây là một tiểu hài tử đã dậy thì đầy đủ.

Tuy rằng từng trải qua vô số lần bị "giáo huấn" thảm khốc, Tiểu Mạc Duật mặc y phục vẫn giống như vừa bị ai phi lễ, bên này xả vai, bên kia lộ ngực. Vẻ mặt hắn mờ mịt vô tội, Tố Dĩ bất đắc dĩ, chỉ có thể một lần nữa giúp hắn sửa sang lại.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now