Chap 82

1.4K 141 11
                                    

Sở Dịch Nhân tuy rằng đã có chuẩn bị tâm lý đối với thân thế hiện tại, nhưng không nghĩ tới thực tế càng không ra gì

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Sở Dịch Nhân tuy rằng đã có chuẩn bị tâm lý đối với thân thế hiện tại, nhưng không nghĩ tới thực tế càng không ra gì. Ngay từ con mắt đầu tiên nhìn đến cặp phụ mẫu nghèo kiết hủ lậu kia, nàng liền ghét bỏ. Nàng không cần loại thân thích cản trở này.

Nàng chính là nữ tiên thứ nhất trong tương lai, có cha mẹ như vậy sẽ chỉ làm nàng mất mặt. Chịu đựng ba năm, Sở Dịch Nhân lập kế làm cho cha mẹ nàng chết đi, ngay cả thi cốt cũng tìm không được, rốt cuộc thoát khỏi bọn họ.

Sở Dịch Nhân biến thành cô nhi, có chút phiền toái là không có người phục vụ cho nàng, đối với một người đã quen với cuộc sống được hậu đãi như nàng mà nói, quả thực là đả kích to lớn. Nàng đem điểm thưởng hoàn thành tân thủ nhiệm vụ toàn bộ đều tăng thêm ở thuộc tính mị lực, nhìn đến bộ dáng hiện tại, Sở Dịch Nhân thập phần vừa lòng.

Mới tám tuổi đã như thế này, trưởng thành còn không khuynh đảo chúng sinh sao? Sở Dịch Nhân yêu thích không buông tay vuốt ve khuôn mặt bóng loáng của mình. Nàng quả nhiên là tuyệt thế lô đỉnh ngàn năm khó gặp.

Sở Dịch Nhân lợi dụng ưu thế diện mạo lấy lòng một vài thôn dân. Không ít người bất kể mọi thứ, mặc nàng đòi hỏi. Sở Dịch Nhân dần thích ứng với cuộc sống hiện tại, bắt đầu tu luyện. Nhưng linh khí trong Lâm Tiên Thôn quá mức loãng, nàng tu luyện năm năm vẫn không nhập khí được. Nữ chính một ngày liền cảm nhận được nguyên tố, hai ngày đạt tới Luyện Khí Kỳ một tầng, với tiến triển bây giờ của nàng, khi nào thì mới có thể vượt mặt nữ chính!

Thời điểm Sở Dịch Nhân đang phiền chán, âm thanh của hệ thống vang lên:

[Chi nhánh nhiệm vụ ẩn giấu: Kết bạn với Hoa Thanh. Trước mắt, hảo cảm độ của Hoa Thanh = 0.]

Hoa Thanh không phải là ngốc tử ngủ suốt năm năm ở cách vách sao, trong tiểu thuyết không đề cập đến cái tên này. Sở Dịch Nhân không biết kết giao với nàng sẽ có chỗ tốt gì, nhưng nếu Tố Dĩ không có xung đột lợi ích gì với mình, Sở Dịch Nhân cũng không để ý lợi dụng nàng đổi ít điểm tích phân.

Sở Dịch Nhân không thích tiểu hài tử. Đột nhiên kêu nàng đi lấy lòng một đứa nhỏ tám tuổi, nàng có chút không biết từ chỗ nào xuống tay. Bất quá, tiểu hài tử sao, khẳng định chịu không nổi dụ hoặc của kẹo đường, điểm tâm ngọt. Vì thế, Sở Dịch Nhân đổi từ hệ thống một ít bánh ngọt mang đến trước mặt Tố Dĩ. Nhưng Tố Dĩ vẫn như cũ không chút cảm xúc, chỉ thản nhiên nhìn thoáng qua, liền quay đầu.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora