Chap 78

1.1K 126 0
                                    

La Chi Hoán cười nói:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

La Chi Hoán cười nói:

“Thân là hồ yêu, ta có tận mấy cái mạng, lấy một cái đến trao đổi cũng không khó.”

Mạc Duật lạnh lùng nhìn hắn, thanh âm đông lạnh đến mức có thể kết thành một tầng băng:

“Điều kiện?”

“Ngươi tự sát đi.” La Chi Hoán vừa dứt lời, liền cảm thấy bầu không khí có chút hít thở không thông. Hơn nữa, bên cạnh hắn đột nhiên xuất hiện một đám thực vật hình dáng dị thường nguy hiểm.

Đây là năng lực của Tố Dĩ đi. Hắn híp lại con mắt, thoải mái nói tiếp:

“Ha ha, nói giỡn mà thôi. Chỉ cần Tố cô nương chịu lưu lại ở chỗ ta mười năm......Đừng vội cự tuyệt, nơi nàng ở sẽ thực an toàn.”

“Mục đích của ngươi?”

“Có lẽ là vì tinh khí thiên nhiên trên người Tố cô nương thực hấp dẫn đi......Thỉnh kiềm chế sát khí, yên tâm, ta sẽ không hạ thủ đối với nàng. Ta không phải loại ăn chay.”

Khuôn mặt tươi cười của hồ ly luôn làm cho người ta chán ghét, nhưng song song với sự giảo hoạt chính là trí tuệ vô song của hắn. La Chi Hoán quả thực có phương pháp đổi mạng, chỉ không biết đề nghị mà hắn đưa ra là thật tâm hay là một phép thử.

“Ngươi với ta không có giao tình, cũng không có ân oán, tin hay không tùy ngươi. Dùng mười năm thời gian của Tố cô nương đổi về tánh mạng của nàng, thực đáng giá không phải sao?”

Tố Dĩ đáp ứng rồi, cho dù Mạc Duật biểu hiện muốn cự tuyệt rõ ràng như vậy.

“Đi tìm Trùng Dương đại sư đi, chàng đã nhiều năm không trở về. Ta cũng nên đi yêu tộc nhìn xem, tuy rằng nơi ở của yêu tu không nhất định sẽ thích hợp với ta, nhưng lại rất dễ nghe ngóng tin tức, nhàn hạ nhiều năm như vậy, cũng muốn chăm chỉ một chút, bằng không sẽ lạc hậu nhiều lắm, lại bị người ta chê cười.”

“Ta sẽ không cười nàng.”

Tố Dĩ nhìn Mạc Duật, trong mắt tràn ra nhè nhẹ ý cười:

“Mạc Duật, chàng đang làm nũng với ta sao? Thật hoài niệm.”

Trông thấy vẻ mặt của Mạc Duật có chút không được tự nhiên, nàng lại ôn nhu nói:

“Đừng lo, trên đời này còn không có thứ có thể vây khốn ta.”

“Ta không thể để nàng mạo hiểm.”

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ