Chap 7

7.5K 527 26
                                    

Nửa năm nay, lão đại sơn tặc cảm thấy mọi việc đều không thuận

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Nửa năm nay, lão đại sơn tặc cảm thấy mọi việc đều không thuận.

Sự nghiệp sơn tặc của hắn không ngừng phát triển. Mắt thấy càng ngày càng phát đạt, đầu óc của các huynh đệ cũng dần thông suốt, ánh mắt được đánh bóng, hiểu thế nào là chọn dê béo. Chỉ còn kém phấn đấu thêm vài năm nữa, kiếm một hồng nhan tri kỷ làm vợ, sinh vài oa nhi, sau đó bọn họ sẽ đổi nghề đi làm ruộng.

Nhưng mí mắt của hắn từ mấy hôm trước liền bắt đầu giật liên tục, hết giật bên trái đến giật bên phải, có khi hai bên cùng giật. Giật đến mức nhìn mặt hắn nổi gân như bị trúng gió, có làm gì cũng ép xuống không được.

Chuyện này làm hắn âu sầu đến mất ngủ suốt vài ngày, phải nhanh chóng kêu mấy huynh đệ xuống núi bắt trói một đại phu lên đây.

Nhưng vị đại phu kia vừa lên núi, lão đại sơn tặc ngay cả răng cũng đau. Người nọ thật biết trị bệnh sao!

Nhìn bộ dạng của hắn cũng quá đàn bà, hoàn toàn là một tiểu bạch kiểm, còn mặc cái gì mà bạch y, vội vàng về nhà chịu tang sao? Cước bộ thì mơ hồ, trông giống như quỷ vậy!

"Vô dụng! Kêu ngươi tìm đại phu, ngươi bắt một tên thư sinh lên đây làm gì?!" Lão đại sơn tặc vỗ mạnh đại chưởng vào tay ghế, quát.

"Lão đại, dưới núi không còn đại phu a, đều bị dọa chạy!"

"Quên đi, tiểu bạch kiểm, mau tới xem bệnh cho ta!" Lão đại sơn tặc chỉ có thể chấp nhận. Chết tiệt, mí mắt đều sắp giật đến không nhìn thấy.

Nam tử áo trắng vẫn mỉm cười, phong lưu phóng khoáng phe phẩy cây quạt trên tay. Lão đại sơn tặc trước giờ vẫn cùng tất cả các thứ liên quan đến chữ "phong lưu" vô duyên, cho nên hắn ghét nhất kiểu người như thế. Chờ trị hết bệnh, tiểu bạch kiểm này nếu thích quạt quạt như vậy, đem hắn buộc lên đỉnh núi làm máy xay gió đi!

"Bệnh này không khó trị."

"Ngươi xem cũng chưa xem, sao mà biết không khó trị?! Dám tùy tiện nói lung tung, ta liền đem ngươi loạn đao chém chết!" Lão đại sơn tặc trừng mắt rống giận, nhưng nam tử áo trắng dù nghe tiếng rít gào của hắn vẫn như cũ đứng vững như tùng bách.

"Loại bệnh này chỉ cần ở đằng xa xem đã có thể phán định. Phương pháp trị liệu cũng thập phần đơn giản."

Lão đại sơn tặc tuy rằng khinh thường, nhưng nhìn hắn tự tin như vậy, cảm xúc quả thật cũng hòa hoãn không ít, nửa tin nửa ngờ hỏi:

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora