Chap 44

1.8K 177 2
                                    

Tố Dĩ không rõ chuyện gì

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tố Dĩ không rõ chuyện gì. Biểu tình của Vương mã phu có chút làm cho người ta sợ hãi, hành vi chặn đường này cũng khiến nàng cảm thấy rất phức tạp.

“Vương đại thúc, ta phải đi hái vài đóa hoa cài tóc cho Y Nhân cô nương.”

“Vương đại thúc cái gì, chúng ta quen biết lâu như vậy, kêu Vương đại ca thì tốt rồi.” Vương mã phu đưa tay định đặt lên bả vai Tố Dĩ, nhưng Tố Dĩ đã hơi hạ thấp người tránh được.

Nàng thành thật nói:

“Ta không quen cùng người khác quá mức thân cận.”

Vương mã phu bị né tránh, vốn có hơi hờn giận. Nhưng nhìn đến khuôn mặt thanh tú tươi cười của Tố Dĩ, mọi tức giận đều tiêu tán.

Vương mã phu năm nay bốn mươi hai, ở Hồng Lâu làm việc hơn hai mươi năm, bình thường đều thèm thuồng các cô nương nơi này. Nhưng một đám các nàng đều nhìn chằm chằm những thiếu gia có tiền, hận không thể được chuộc thân đi làm tiểu thiếp di nương gì đó, mỗi lần nhìn thấy hắn đều lấy tay bịt mũi, mắng hắn vừa bẩn vừa thúi. Hừ, bọn họ không ngẫm lại đám thiếu gia kia có loại mỹ nữ gì không thấy qua, chơi xong liền quăng, ai sẽ đem các nàng mang về nhà? Đó là chưa nói đến những người đó đều có ham mê kỳ quái, làm sao có thể giống hắn như vậy biết đau nhân đâu!

Từ khi giúp Sở Y Nhân làm việc, Vương mã phu cũng bắt đầu hưởng phúc. Nàng có khi sẽ đưa một ít cô nương không nghe lời cho hắn, đáng tiếc là dùng không quá thỏa mãn, chơi chừng hai ba lần liền tắt thở. Từ khi Phùng Bội Như kia chết, hắn không còn được hưởng qua tư vị nữ nhân. Hiện tại Sở Y Nhân liền chỉ điểm hắn, kêu hắn đến dạy dỗ một chút Tiểu Tố ở phòng giặt quần áo.

Vị Tiểu Tố này ở thời điểm vừa bị nhặt về nhìn gầy teo giống như hạt đậu xanh, nhưng càng lớn càng dễ nhìn, tính tình lại trầm ổn, chỉ ăn cơm, không bát quái, tuy rằng tiền kiếm được thiếu, cũng không hiểu phong tình, nhưng rất biết nghe lời. Vương mã phu càng nghĩ càng vừa lòng, nhìn một chút dáng người này đi, tuy rằng còn chưa nảy nở, nhưng mà thôi, vị tài tử gì kia từng nói thế nào: "Tiểu hà tài lộ tiêm tiêm giác"*. Chậc chậc, nộn nộn như vậy còn rất có tư vị!

*Lá sen mới nhú mới có sừng nhọn*

“Không thành vấn đề! Tiểu Tố, đó là do ngươi cùng Vương đại ca còn chưa quen, quen thuộc rồi sẽ không giống nhau.” Vương mã phu lại vươn tay muốn giúp nàng cầm lấy thau nước, nhưng lại bị tránh được. Hắn thầm nghĩ tâm cảnh giác của nha đầu này thật là lớn, âm thầm không nói lời nào lại rất đề phòng người. Nhưng hắn cũng không gấp gáp, ôn nhu nói:

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now