Chap 89

1.1K 138 17
                                    

Thời điểm Tố Dĩ tỉnh dậy, phát hiện con thỏ bộ dạng mệt mỏi, giống như ngủ không đủ giấc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thời điểm Tố Dĩ tỉnh dậy, phát hiện con thỏ bộ dạng mệt mỏi, giống như ngủ không đủ giấc. Mị Lạc Hoa uể oải không có sức sống, cũng không như thường lệ xông tới tranh sủng. Tối hôm qua vừa nàng ngủ liền tự động tiến nhập trạng thái tu hành, đối với mọi chuyện ở ngoại giới đều không hề cảm ứng. Không biết chúng nó đã làm cái gì?

Nàng rửa mặt chải đầu xong liền đi dùng cơm sáng, giữa đường gặp được Sở Dịch Nhân sắc mặt hồng nhuận, tinh thần có vẻ không tệ.

Tối hôm qua lăn lộn một đêm, đến sáng vẫn chưa ngừng nghỉ, nhưng Sở Dịch Nhân không hề cảm thấy mệt mỏi, ngược lại càng phấn chấn. Tu vi mãnh liệt tăng trưởng, nàng đắc ý cười nhìn Tố Dĩ. Cho dù phải phá hủy kế hoạch ban đầu cũng không sao, nàng ngược lại càng được lợi rất nhiều.

“Tiểu Thanh, lát nữa tỷ thí, chúng ta nhất định phải luận bàn bình đẳng. Trăm ngàn lần đừng vì chúng ta là đồng hương mà thủ hạ lưu tình. Ta thực chờ mong được nhìn thấy sự tiến bộ của ngươi.”

Sở Dịch Nhân lưu lại lời này liền sảng khoái rời đi, Tố Dĩ cũng không đáp trả, tiếp tục bước về phía phòng ăn, làm cho những người lén lút hóng chuyện gần đó thập phần thất vọng.

Tố Dĩ dùng xong bữa sáng, nghe nói có người ở phía sau núi phát hiện hài cốt của Lô sư muội. Toàn thân nàng bị xé rách thành khối, tử trạng thập phần khiến người ta sợ hãi. Chung quanh còn có rất nhiều thi thể của thượng đẳng mãnh thú, tất cả đều bị độc chết. Không biết Lô sư muội đắc tội với ai, cho nên mới bị hạ dược, trong lúc độc phát lại bị quăng tới cho dã thú cắn xé.

Tố Dĩ nghĩ đến Sở Dịch Nhân ở tại cách vách Lô sư muội, gần đây tu vi của nàng tăng trưởng với tốc độ không tầm thường, thân cốt mềm mại, mặt mày hàm xuân, trên người còn vương vấn hương khí như có như không, xem ra lại luyện công pháp thần bí gì đó.

Tố Dĩ nhíu lại hai hàng lông mày. Từ lúc bắt đầu tu luyện, nàng đều hấp thu linh khí thiên nhiên, loại trọc khí mị hoặc mang theo âm tà này của Sở Dịch Nhân làm cho nàng thập phần không thoải mái. Tố Dĩ loáng thoáng cảm thấy lần này Sở Dịch Nhân là đang nhắm vào mình. Tu hành của nàng đã đến bình cảnh, sau trận thi đấu lần này liền rời đi thôi. Tố Dĩ cảm giác sự kêu gọi đến từ linh hồn nàng càng ngày càng rõ ràng.

Sở Dịch Nhân một đường phô trương, thu hoạch sự ủng hộ của vô số người ái mộ. Nhìn Tố Dĩ đứng ở trên đài không người hỏi thăm, vẻ đắc ý trên mặt Sở Dịch Nhân càng sâu.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now