Chap 73

1.2K 126 1
                                    

Tố Dĩ cảm thấy mình giống như thất lạc thứ gì đó rất trọng yếu

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Tố Dĩ cảm thấy mình giống như thất lạc thứ gì đó rất trọng yếu. Bởi vì không có nó, tuy rằng nàng vẫn có thể sống cuộc sống như người bình thường, nhưng không có khả năng cảm giác được độ ấm.

Mặt trời là ấm áp, có thể làm cho người ta thoải mái ngủ gà ngủ gật; Mưa là mát lạnh, có thể tẩy sạch một thân bụi bặm; Gió đêm băng lãnh, làm cho người ta cảm thấy vừa thanh tĩnh vừa tịch liêu, giống như ánh trăng vậy.

Nhưng nàng chỉ cảm thấy mặt trời thật nắng gắt, mưa thật nhu hòa, gió đêm thật nhẹ, tựa như một sinh vật không có cảm tình, không thể cảm giác được những thứ hữu nhiên mà trời cao ban tặng.

******

Đêm đó, Mạc Duật làm một giấc mộng rất dài rất dài. Giấc mộng kia trải dài qua mấy đời mấy kiếp của hắn.

Hắn cùng với một cô nương không ngừng gặp nhau, không ngừng chia lìa. Cho đến khi bọn họ chết đi, mối nghiệt duyên đó vẫn không ngừng tuần hoàn, không ngừng lặp lại đau khổ. Rốt cuộc, cô nương nọ dâng ra linh hồn của nàng, liền đình chỉ vòng luẩn quẩn đáng nguyền rủa kia, nhưng bọn họ lại bởi vì vậy mà lạc nhau giữa nhân gian.

Ấn ký linh hồn của nàng theo hắn chuyển sinh. Những ký ức khắc sâu trong trí nhớ của hắn, đã muốn sống lại......

Cảm giác cuồng bạo dưới đáy lòng dần dần bình ổn. Một cỗ linh khí ấm áp chảy qua kinh mạch của hắn. Lòng bàn tay hắn thực nóng. Hắn gắt gao nắm chặt nắm tay, tựa hồ làm như vậy liền có thể đem linh hồn của nàng lưu lại.

"Tố Dĩ, còn chưa nhớ ra sao?"

Một đời trước bọn họ đối với Di Hồn Thuật thúc thủ vô sách*, nhưng ở thế giới này, đoạt xá* lại là chuyện rất đỗi bình thường.

*Bó tay, khôngbiện pháp*
*Đoạt thể, đổi hồn*

"Không sao cả, ta sẽ tìm cho nàng một linh hồn mới."

Thế gian yêu vật chiếm phần đông. Tru sát trăm ngàn, hắn không tin không thể tìm được hồn phách thích hợp với Tố Dĩ.

******

Mạc Duật đồng ý cùng Tố Dĩ trở về tông môn, Phùng Bội Như lại xuất hiện ngăn cản. Nàng lạnh lùng nhìn Tố Dĩ, sau đó nói với Mạc Duật:

"Người của Sở Nghi Nhân đã biết được hành tung của ngươi. Ở trên đoạn đường phía trước thiết lập cạm bẫy. Bọn họ nhân số rất đông, ngươi đánh không lại."

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang