Chap 6

7.9K 565 31
                                    

Mạc Duật tuyệt đối không phải người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mạc Duật tuyệt đối không phải người.

Tố Dĩ nhìn Mạc Duật mới trải qua phẫu thuật ba ngày đã có thể tưng bừng nhảy nhót, sức sống tràn đầy, tự đáy lòng cảm thán một câu, sau đó khoái trá đem nhiệm vụ mua đồ giao cho hắn.

Vậy lỡ hắn bị tiểu thư hàng xóm phát hiện thì sao bây giờ?

Tố Dĩ ngáp một cái, khép nửa con mắt, nhẹ nhàng phe phẩy cây quạt, nằm trên xích đu ngủ gà ngủ gật.

Thì cứ cho nàng một côn mất trí nhớ lần nữa đi.

******

Thấy Mạc Duật trở về, Tố Dĩ hơi mở mí mắt ngó một chút, lại tiếp tục ngủ.

......A?

Bất chợt, nàng đột nhiên đứng dậy nhìn Mạc Duật. Quần áo không chỉnh tề, sắc mặt hơi hồng nhuận. Nàng bước nhanh về phía trước, khịt khịt mũi, sau đó kinh sợ lui về sau một bước.

"Mùi son phấn."

Tố Dĩ một tay bóp mũi, một tay phẩy phẩy cây quạt, vẻ mặt ghét bỏ. Vốn dĩ nàng rất mẫn cảm với mùi son phấn, hơn nữa mùi còn nồng đậm như vậy, quả thực chính là vũ khí sinh học.

"Ngươi ở bên ngoài cùng cô nương đánh nhau?"

Mạc công tử phong hoa tuyệt đại lần đầu ra cửa, liền tạo ra không ít oanh động. Ánh mắt không tiện cũng kéo đến không thiếu tao ương. Hiện tại, cô nương thật hung tàn, vì theo đuổi chân ái, không tiếc lạt thủ tồi hoa. Nếu hỏi mỹ nam vì sao gầy gò, đó là vì bận chạy đông chạy tây, chạy riết thành gầy!

*Lạt thủ tồi hoa: không biết nhẹ tay, phá hư cái đẹp*

Mạc Duật đen mặt, đem túi bánh bao buông xuống, bước nhanh về hướng hậu viện.

******

Mạc Duật tắm rửa xong, mang theo một đầu tóc ẩm ướt đi ra, trước đi đến sân tưới hoa, kiểm tra một chút tình hình sinh trưởng của thảo dược. Thân thể hắn còn thập phần suy yếu, cần chậm rãi điều dưỡng.

Tố Dĩ nhìn hắn đi tới đi lui. Giọt nước trên tóc tí tách lại tí tách nhỏ xuống như mưa......Không thể nhịn được nữa, hô to:

"Đứng lại!"

Thuận tay cầm lấy một cái khăn, đè xuống bả vai Mạc Duật, đẩy hắn ngồi vào ghế. Động tác mặc dù thô lỗ nhưng mềm nhẹ lau tóc cho hắn.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ