Chap 55

1.5K 153 8
                                    

Nhìn thấy nữ nhân của mình cùng một nam nhân khác quần áo không chỉnh ở trong một cái phòng, cho dù là ai cũng không thể bình tĩnh, huống chi đây vẫn là một đế vương

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn thấy nữ nhân của mình cùng một nam nhân khác quần áo không chỉnh ở trong một cái phòng, cho dù là ai cũng không thể bình tĩnh, huống chi đây vẫn là một đế vương.

Hoàng đế không thể không não bổ. Quốc sư khẳng định là gặp sắc nảy lòng tham, chuốc rượu bất thành, liền trực tiếp ép buộc, thật sự đáng giận đến cực điểm! Tốt, tốt lắm, trẫm kêu ngươi đến xem bệnh cho quý phi, ngươi lại muốn nhìn nàng quả thể!

Hoàng đế vừa dứt lời, một đám thị vệ cầm đao liền vọt vào. Tố Dĩ cùng Mạc Duật liếc nhau, sau đó nàng thu hồi động tác, bình tĩnh thưởng thức cây quạt.

“Khởi bẩm hoàng thượng, thần vô năng.” Mạc Duật biểu tình điềm đạm, thanh âm lạnh lùng.

Mọi người giống như bị bấm nút đình chỉ. Hoàng đế sửng sốt. Sở Y Nhân ngơ ngẩn. Bọn thị vệ choáng váng. Tố Dĩ...vẫn không có biểu tình.

Này.....sẽ không phải giống như bọn hắn đang nghĩ đi?

Hoàng đế nhíu mày, từ trên xuống dưới đánh giá Mạc Duật. Bộ dạng đường đường, phong lưu phóng khoáng, nhìn kiểu gì cũng không giống người có bệnh không tiện nói ra, nhưng có nam tử nào lấy việc này ra nói giỡn?

Sở Y Nhân thấy hoàng đế cơ hồ tin tưởng, trong lòng quýnh lên. Nàng không thể để cho Mạc Duật chống chế đi qua, vội vàng "ưm!" một tiếng, lập tức kéo lại sự chú ý của hoàng đế.

“Hoàng thượng, đừng trách quốc sư đại nhân, là thần thiếp......” Sở Y Nhân nâng lên khuôn mặt lê hoa đái vũ, làm cho người ta cực kỳ thương tiếc.

Hoàng đế lại bị kích lên tức giận:

“Quốc sư có thể chứng minh sao?” Hắn không tin có người nam nhân nào nhìn đến Sở Y Nhân còn ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, cho dù đó là một cao nhân bí hiểm.

“Thỉnh hoàng thượng cho ngự y kiểm tra vi thần.”

Bị điểm danh, các ngự y đều mộng bức. Trước khi bọn họ bị triệu đến đã nghĩ xong xuôi lời kịch, đối với tình huống lần này của Sở Y Nhân phải đổi sang nguyên nhân bệnh khác, không thể làm hoàng đế nghĩ bọn họ quá ngu dốt, cái gì cũng không biết. Nhưng đi vào nơi này rồi, mới biết được thì ra là cho quốc sư kiểm tra thân thể, hơn nữa lại là......phương diện kia?

Bọn họ bắt đầu cho Mạc Duật kiểm tra cơ thể, lại bắt mạch này nọ, phải làm việc dưới khí áp lạnh lẽo như vậy, thực làm cho người ta run như cầy sấy. Hơn nữa, mạch tượng này giống như là của người không đi lại được, sao có thể mơ hồ không ổn định như vậy?

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now